Quảng cáo

HLV Hữu Thắng công bố danh sách tập trung U22 Việt Nam

Thứ năm, 27/04/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định triệu tập những quân bài quan trọng nhất nhằm giúp U22 Việt Nam thu được kết quả khả quan.

Vào giữa tháng 5 tới, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu rất đáng chờ đợi với U20 Argentina, trận đấu này là bước chạy đà quan trọng cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trên con đường chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng SEA Games 2017.

Do đây là một trận giao hữu nên NHM đang rất kỳ vọng, ngoài những nhân tố chủ chốt thì HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ mới, nhằm có sự có xát, tích lũy kinh nghiệm.

Xuân Trường vắng mặt ở lần tập trung này của U22 Việt Nam

Sau quá trình sang lọc, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam một số gương mặt đáng chú ý gồm: Lê Văn Trường, Lê Văn Sơn, A Hoàng, Vũ Văn Thanh; Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng; Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phí Minh Long, Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài…

Trong lần tập trung này, HLV Nguyễn Hữu Thắng rất muốn có bộ đôi Nguyễn Tuấn Anh cũng như Lương Xuân Trường. Dù vậy, chỉ có Tuấn Anh là có mặt nhưng cơ hội ra sân của tiền vệ này còn bỏ ngỏ, bởi anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương, cần có những kết luận cuối cùng tránh tái phát đáng tiếc. Xuân Trường sẽ ở lại Hàn Quốc để tìm kiếm cơ hội ra sân tại K-League.

Một thông tin cũng liên quan đến trận đấu sắp tới. VFF sẽ phát hành 4 loại vé có mệnh giá 100.000, 200.000, 300.000 đồng và 400.000 đồng. Vé được mở bán từ 8/5 tại quầy trước cửa sân vận động Mỹ Đình, sân vận động Hàng Đẫy hoặc đại lý bán vé số 59 Hoàng Cầu (Hà Nội) và mở bán ở đường công văn.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Phí Minh Long, Lê Văn Trường, Nguyễn Thanh Tuấn

Hậu vệ: Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Lê Văn Sơn, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Khương, Trần Văn Kiên

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Anh Tài

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hồ Tuấn Tài, Lê Thanh Bình, Lâm Ti Phông

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U22 Việt Nam tập trung U22 Việt Nam vs U20 Argentina giao hữu U22 Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo