Quảng cáo

HLV Hữu Thắng có hành động bất ngờ trước trận gặp Đông Timor

Thứ ba, 15/08/2017 11:56 AM (GMT+7)

- HLV Hữu Thắng có hành động bất ngờ trước trận gặp Đông Timor; Sao ngoại Indonesia tự tin vô địch SEA Games 2017… là tin tức bóng đá nổi bật trưa ngày 15/8.

VIDEO: U22 Việt nam thắng đậm U22 Đông Timor ở Vòng loại U23 châu Á

HLV Hữu Thắng có hành động bất ngờ trước trận gặp Đông Timor

Không giống như các huấn luyện viên khác, ông Nguyễn Hữu Thắng muốn các học trò có tâm lý thoải mái trước trận ra quân gặp U22 Đông Timor. Ông không thu điện thoại hay ra quy định về giờ giấc đi ngủ như U20 Việt Nam từng làm khi tham dự U20 FIFA World Cup. Ông cho rằng các cầu thủ đều là người trưởng thành, biết tự ý thức.

Thầy trò HLV Hữu Thắng từng đánh bại Đông Timor 4-0 ở vòng loại U23 châu Á. Tuy nhiên, trong các cuộc họp nội bộ và trên sân tập luyện, ông luôn yêu cầu toàn đội không được chủ quan. Ở giải đấu diễn ra tại TP HCM hồi tháng 7, Đông Timor thua Việt Nam nhưng sau đó  cầm chân Hàn Quốc 0-0 ở trận kế tiếp, làm chấn động bóng đá châu lục.

Các bạn có thể xem trận đấu tại Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor

Sao ngoại Indonesia tự tin vô địch SEA Games 2017

Ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ajax của U22 Indonesia là Ezra Walian tự tin sẽ giành tấm huy chương vàng tại SEA Games 29. “Chúng tôi sẽ có trận mở màn gặp Thái Lan. Họ là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi không hề thua kém. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Cả Thái Lan và Indonesia đều là những đội bóng mạnh, đều muốn có được thành công nên tôi nghĩ trận đấu này sẽ rất thú vị. Chúng tôi tin đội bóng đủ sức giành huy chương vàng SEA Games. Nếu chúng tôi chơi tốt, làm việc chăm chỉ để hướng tới thành công, dĩ nhiên chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch", Ezra Walian cho hay.

U22 Thái Lan báo 'tin sét đánh' ngay trước trận mở màn SEA Games 29

Sáng 15/8, tờ Bangkokpost đã đăng tải bài phát biểu của HLV Worrawoot Srimakha bên phía U22 Thái Lan. Đáng chú ý nhất chính là việc chiến lược gia xứ Chùa Vàng thông báo sẽ phải thực hiện những thay đổi về nhân sự, xuất phát từ việc chân sút chủ lực Chenrop Samphaodi bất ngờ dính chấn thương.

"Điều quan trọng nhất với U22 Thái Lan lúc này là phải giành điểm ở trận đấu mở màn. Hôm qua, toàn đội đã phải tập luyện dưới trời mưa và chúng tôi không biết điều đó có lặp lại ở trận đấu chiều nay hay không. Nếu trời mưa, có thể chúng tôi sẽ gặp phải bất lợi. Tôi đã đưa ra đội hình xuất phát, nhưng tôi có thể buộc phải thay đổi vì chân sút chủ lực Chenrop Samphaodi bất ngờ gặp phải chấn thương trong buổi tập".

Wilshere chính thức trở lại

Thần đồng một thời của bóng đá Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và vừa xỏ giày ra sân khi U23 Arsenal đụng độ với U23 Derby. Anh đã có 75 phút không tồi trong vai trò của một tiền vệ lùi sâu, đá bên cạnh Francis Coquelin.

Đây là tin không thể vui hơn đối với ông Arsene Wenger. Ông nói: "Tôi luôn muốn anh ấy trở lại. Anh ấy phải ngồi ngoài quá lâu do chấn thương. Giờ thì Wilshere đã tập luyện đầy đủ. Sắp tới chúng tôi sẽ ngồi với nhau để bàn về tương lai."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng