Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chọn được người thay Hồ Tuấn Tài

Chủ nhật, 26/03/2017 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng chọn được người thay Hồ Tuấn Tài; Đối thủ U20 Việt Nam đi vào lịch sử ngay trận ra mắt tuyển Pháp… là tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 26/3.

HLV Hữu Thắng chọn được người thay Hồ Tuấn Tài

Sau trận hòa Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Hàng Đẫy, HLV Hữu Thắng sẽ làm mới đội hình để chuẩn bị cho trận đấu gặp Afghanistan thuộc vòng loại Asian Cup 2019. Theo đó, vị trí cần thay đổi nhất chính là hàng công của ĐT Việt Nam.

Hồ Tuấn Tài chưa thể hiện được nhiều trong màu áo ĐT Việt Nam

Sau khi có đầy đủ lực lượng tập trung tại Tajikistan, HLV Hữu Thắng sẽ có những điều chỉnh về đội hình. Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết, Duy Mạnh sẽ làm tăng thêm tính cạnh tranh cho các cầu thủ. Với kinh nghiệm và bản lĩnh đầy mình, Văn Quyết sẽ lĩnh xướng hàng công của ĐT Việt Nam thay thế Hồ Tuần Tài.

Đối thủ U20 Việt Nam đi vào lịch sử ngay trận ra mắt tuyển Pháp

Phút 78 trận Pháp thắng Luxembourg 3-1 ở vòng loại World Cup 2018, tiền đạo trẻ tuổi Kylian Mbappe vào sân thay Dimitri Payet. Tại cột mốc 18 tuổi 95 ngày, chân sút đang lên như diều gặp gió trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt tuyển Pháp tính tại thời điểm này của thế kỷ 21.

Ngoài ra, Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt tuyển Pháp kể từ năm 1955. Người trẻ hơn Mbappe (xét trên mốc tuổi ở thời điểm ra mắt) là Maryan Wisnieski, ông đá trận đầu tiên cho Les Bleus (chạm trán Thụy Điển) ở 18 tuổi 61 ngày.

U20 Việt Nam: Quang Hải vào sân và có siêu phẩm đá phạt

Chiều qua, Quang Hải đã trở lại tập luyện. Trong một tình huống đá phạt, tiền vệ có cái chân trái rất “ngoan” của Hà Nội FC này đã khiến số ít khán giả trên sân phải dành những tràng vỗ tay không ngớt cho anh sau một cú đá phạt đẳng cấp.

Quang Hải là một trong những niềm hy vọng của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017. Vì thế có thể hiểu tại sao HLV Hoàng Anh Tuấn lại trông đợi anh lên hội quân.

Viettel và Thừa Thiên Huế đoạt vé vào bán kết VCK U19 quốc gia 2017

Sau lượt trận chiều ngày 25/3, VCK U19 quốc gia 2017 đã xác định được cái tên thứ 3 giành vé vào bán kết là CLB Viettel và Thừa Thiên Huế tại bảng A. Chiều nay (26/3), VCK U19 quốc gia 2017 diễn ra lượt trận đấu cuối cùng tại bảng B. Tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết sẽ là cuộc đua giữa U19 PVF và U19 SLNA.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng Tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT