Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chia sẻ về tình hình chấn thương của U22 VN

Thứ bảy, 06/05/2017 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của các trụ cột tại U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam đã chính thức bước vào những buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina. Dù mới hội quân nhưng tình hình chấn thương của đội bóng đang khiến cho ban huấn luyện phải thay đổi phương án tập luyện.

Cụ thể, sau buổi tập đầu tiên, đội tuyển U22 Việt Nam đang có tới 6 cầu thủ gặp những vấn đề chấn thương khác nhau. Danh sách chấn thương của U22 Việt Nam sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển gồm Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Toàn, Tuấn Tài, Văn Kiên và Đức Huy.

Văn Toàn và Tuấn Tài chỉ bị căng cơ sau một thời gian dài nghỉ tập, trong khi Văn Kiên, Đức Huy được tập nhẹ do chưa hồi sức sau AFC Cup. Với trường hợp của Bùi Tiến Dũng, tiền vệ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong lần tập trung mới nhất của đội tuyển Việt Nam.

Dù đội bóng đang đối diện với những khó khăn nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra khá thoải mái, ông thừa nhận, những ca chấn thương của các học trò đang có dấu hiệu hồi phục nhanh. Ông Thắng cho hay: “Đội có cầu thủ mới gặp chấn thương ngày hôm qua như Duy Mạnh của Hà Nội FC.

Chấn thương của Văn Toàn đã phục hồi 80% , Tấn Tài của SLNA cũng mới tập lại. Những cầu thủ này gặp chấn thương ở cấp độ CLB, khi lên tuyển, chúng tôi muốn giữ cho họ có thời gian dần hòa nhập. Tôi nghĩ khoảng 4-5 ngày sau họ sẽ tập luyện bình thường với đội.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng U22 Việt Nam Văn Toàn Đức Huy Tiến Dũng Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT