Quảng cáo

HLV Hữu Thắng bất ngờ nói về trận gặp U22 Indonesia

Chủ nhật, 20/08/2017 22:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ về những khó khăn của đội nhà.

Sau những pha tấn công liên tiếp, U22 Việt Nam cũng có được điều mình mong muốn. Công Phượng solo và tránh sự truy cản của 2 hậu vệ Philippines để ghi bàn đẹp mắt. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, U22 Việt Nam tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt của Vũ Văn Thanh.

Sau giờ nghỉ, U22 Việt Nam tiếp tục là đội chơi hay hơn và chúng ta kịp ghi thêm được 2 bàn thắng nhờ công của Văn Toàn và Tuấn Tài. Giành trọn 3 điểm trước U22 Philippines giúp U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho trận gặp U22 Indonesia vào ngày 22/8 tới.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “"Tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của các cầu thủ khi U22 Philippines phòng ngự rất tốt trong thời gian đầu trận đấu. Đội đã nhẫn nại chờ cơ hội trước khi ghi được 2 bàn cuối hiệp 1 và điều đó giúp thế trận trở nên tốt hơn trong hiệp hai", HLV Hữu Thắng đánh giá.

Ông cũng dành lời khen ngợi cho màn thể hiện của Tuấn Anh: "Bất chấp chấn thương khiến cậu ấy không thể hiện được 100% phong độ, nhưng với những gì đã thể hiện, Tuấn Anh một lần nữa khiến tôi rất yên tâm. Điều đó cũng có lợi cho đội bóng khi chúng tôi có nhiều phương án nhân sự ở tuyến giữa như Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy Mạnh, Đông Triều".

Trước câu hỏi của phóng viên quốc tế rằng U22 Việt Nam đã ghi 4 bàn/trận trong 3 trận liên tiếp và liệu có ghi được con số này khi gặp Indonesia không, HLV xứ Nghệ khẳng định: "Không. Tôi đánh giá rất cao Indonesia và Thái Lan. Đây sẽ là những trận đấu rất căng và khó có thể ghi được nhiều bàn thắng.

Tôi mong các cầu thủ tiếp tục duy trì phong độ tốt". Trong trận đấu với Indonesia sắp tới, HLV Hữu Thắng sẽ có sự trở lại của tiền vệ Xuân Trường và hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. "Tôi có thể tung ra đội hình mạnh nhất ở trận tới với Indonesia và không trông đợi một chấn thương nào".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng