Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về những chỉ trích của bầu Đức?

Thứ ba, 30/05/2017 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về những chỉ trích của bầu Đức? Ronaldo nhận giải bàn thắng đẹp nhất mùa tại Champions League… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 30/5.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về những chỉ trích của bầu Đức?

U20 Việt Nam trở về nước vào hồi 20h40 đêm qua (29/5). Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc hành trình tại U20 World Cup với 1 điểm sau trận hòa trước U20 New Zealand. Sau giải đấu, ông Tuấn đã phải nhận những lời chỉ trích từ bầu Đức. Phó Chủ tịch VFF cho rằng U20 Việt Nam thành công chủ yếu nhờ tài năng của lứa cầu thủ Viettel, PVF, Hà Nội FC, HAGL chứ không phải nhờ tài năng của ông Tuấn.

Trước những chỉ trích ấy, chiến lược gia người Khánh Hòa giữ thái độ bình thản và cho hay: “Mọi người đều có quan điểm cá nhân. Sau U20 World Cup, điều chúng ta để lại tại Cúp thế giới sẽ tạo động lực lớn cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt ở mặt trận đào tạo trẻ. Sau U20 World Cup, chúng ta đã thấy trình độ chúng ta ở đâu, khả năng chúng ta có thể tới World Cup nữa không, chúng ta thấy rất rõ. Ngoại trừ Pháp vượt trội, các đội khác như Honduras, New Zealand, chúng ta không kém lắm. Với điều kiện đầu tư bài bản, chúng ta có thể trở lại World Cup”.

Ronaldo nhận giải bàn thắng đẹp nhất mùa tại Champions League

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi cả 3 bàn thắng vào lưới Atletico trong trận bán kết lượt đi Champions League, trong đó pha lập công thứ hai chính được bầu chọn là đẹp nhất. Nhận bóng từ Karim Benzema, Ronaldo dứt điểm bên trong vòng cấm bằng cú sút đầy uy lực khiến thủ môn Jan Oblak không thể làm gì cả.

Bàn thắng này của Ronaldo đã nhận được 45% số phiếu, nhiều hơn 2% so với bàn thắng của cầu thủ người Brazil Dani Alves thực hiện trong trận lượt về giữa Juventus và Monaco. Đó là một cú vô lê chính xác từ ngoài vòng cấm địa.

Barcelona công bố HLV mới

Ít ngày sau khi mùa giải kết thúc, đội bóng xứ Catalunya đã công bố tân HLV trưởng Ernesto Valverde thay người tiền nhiệm Luis Enrique. Theo tờ Marca, hợp đồng của HLV Ernesto Valverde với Barcelona có thời hạn 2 năm, tuy nhiên đôi bên không tiết lộ mức lương.

Lộ diện tân binh cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa 2017/18

CLB Huddersfield Town đã trở thành cái tên cuối cùng gia nhập giải Ngoại hạng Anh mùa 2017/18. Đội bóng này đã đánh bại đối thủ trực tiếp Reading trong trận play-off tại Wembley trong loạt luân lưu với tỷ số phạt đền là 4-3, sau 120 phút hòa 0-0.

Messi tiếc nuối, chúc Enrique may mắn

Trên trang Facebook chính thức, Lionel Messi gửi lời chúc đến HLV Luis Enrique - người rời cương vị HLV trưởng Barcelona sau 3 năm làm việc. Trước đó, có tin cho rằng Messi là nguyên nhân khiến “Lucho” phải ra đi. Mặc dù vậy, Messi gửi những lời lẽ thống thiết, lời tri ân và chúc may mắn đến ông thầy Enrique.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tn hot bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Điểm tin bóng đá Tin bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT