Quảng cáo

HLV HAGL nói gì về trận thua ngược của đội nhà?

Thứ sáu, 13/01/2017 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá cao màn thể hiện của các học trò và cảm thấy tiếc nuối khi đội nhà không thể bảo toàn tỷ số và chấp nhận thua ngược Hải Phòng.

Hải Phòng đã có chiến thắng đầu tay tại V-League 2017 sau khi ngược dòng vượt qua Hoàng Anh Gia Lai 2-1 ngay tại Pleiku trong khuôn khổ loạt trận sớm vòng 2. Văn Thắng và Ngọc Tân là những người đã lập công mang chiến thắng về cho đội bóng á quân. Đây cũng là lần đầu tiên Hải Phòng đánh bại đội bóng phố Núi trên sân Pleiku trong lịch sử V-League.

HAGL để thua ngược Hải Phòng ngay trên sân nhà

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: “Tất cả các cầu thủ của tôi đều còn rất trẻ nên rất dễ bị tâm lý căng cứng. Thế nên, một bàn thắng chính là cú hích về mặt tinh thần sẽ giúp họ lấy lại sự tự tin rất nhiều khi ra sân. Tôi nghĩ, sau hai trận đấu vừa qua Công Phượng đã thi đấu tốt hơn rất nhiều.

Chỉ cần một bàn thắng để khích lệ tinh thần, Công Phượng sẽ trở lại là chính mình. Hãy đợi chúng tôi trong 2 trận đấu tới, rất có thể tiền đạo Công Phượng sẽ nổ súng. Hôm nay, Hải Phòng rất biết cách chớp thời cơ. Họ thi đấu không thật sự tốt nhưng việc các đồng đội tận dụng tốt các cơ hội tạo ra giúp cho Hải Phòng có được chiến thắng chung cuộc. Bóng đá là như thế và chúng tôi buộc phải chấp nhận".

Bên kia chiến tuyến, HLV Việt Hoàng nhận định: “Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò, dù để thua trước nhưng họ vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi để giành được chiến thắng. Đặc biệt, tôi dành lời khen với hai cầu thủ ghi bàn là Văn Thắng và Ngọc Tân.”

Đánh giá về lối chơi của HAGL, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam nhận xét: “Theo quan điểm của cá nhân tôi, cả Công Phượng và Văn Toàn đều không phải là những mẫu tiền đạo giỏi dứt điểm mỗi khi đối đầu với thủ môn. Bộ đôi này quá nhỏ con nên khó có thể tranh chấp với các trung vệ cao to về bóng bổng cũng như các tình huống đối mặt.

Ngoài ra, HAGL lúc này thật sự thiếu một tiền đạo ngoại có khả năng chơi độc lập và săn bàn hiệu quả. Nếu có được một ngoại binh như thế, kết hợp với những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn... HAGL sẽ rất khó đánh bại tại V-League 2017".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hải phòng V-League 2017 Tỷ số HAGL 1-2 Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT