Quảng cáo

HLV HAGL nói gì về thất bại bạc nhược trước SLNA?

Thứ bảy, 14/10/2017 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng HAGL đã nhận trận thua bạc ngược trước SLNA và trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về thất bại của đội chủ nhà.

Highlights HAGL 0-2 SLNA (Vòng 21 V-League 2017)

Đúng như dự đoán của nhiều người, HAGL thể hiện 1 lối chơi bạc nhược, hàng công chưa thể giải được bài toán tận dụng cơ hội còn hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm. Thủ môn Văn Tiến trong một ngày thi đấu mất tập trung đã mắc sai lầm cả 2 tình huống dẫn đến bàn thua của đội chủ nhà. Thất bại 0-2 trước SLNA khiến HAGL chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết “Tôi không hiểu nỗi thất bại này. Các cầu thủ không gặp vấn đề tâm lý. Những trận gần đây, chúng tôi chơi không hề dưới cơ trước các đối thủ nhưng toàn thua do lỗi cá nhân, có những sai lầm rất đáng trách. Bản thân tôi đã cố gắng hết sức để các cầu thủ có động lực tốt nhất nhưng kết quả không ưng ý”.

Nhiều khả năng sau trận đấu này, nhiệm vụ dẫn dắt HAGL sẽ thuộc về giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong (Hàn Quốc). Ông Tuấn cũng rất mong mỏi điều này. Ông nói: “Tôi chưa trực tiếp làm việc với giám đốc kỹ thuật, nhưng có một chuyên gia về HAGL thì rất tốt. Bản thân tôi cũng là một HLV trẻ nên nếu có một người giỏi sẽ họ hỏi được nhiều điều”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cảm ơn hàng ngàn người hâm mộ xứ  Nghệ đã không ngại đường xa, lên Gia Lai cổ vũ cho đội nhà. Ông nói: “Trước trận đấu tôi lo lắng vì có 6 cầu thủ bị cảm. Tuy nhiên, đội đã thi đấu rất nỗ lực, tận dụng cơ hội tốt. Hai đội ngang cơ, chúng may mắn khi có 2 bàn thắng. Có thể nói chiến thắng này ghi nhận chiến thuật đúng đắn, tinh thần đoàn kết của SLNA”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 0-2 SLNA tỷ số HAGL 0-2 SLNA kết quả HAGL 0-2 SLNA kết quả tỷ số HAGL 0-2 SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT