Quảng cáo

HLV ĐT Jordan tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ hai, 12/06/2017 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù phải thi đấu tại sân Thống Nhất nhưng HLV Abdullah Mesfer của ĐT Jordan khẳng định, đội bóng này quyết đánh bại ĐT Việt Nam để có 3 điểm.

VIDEO: Jordan vùi dập Campuchia 7-0 ở lượt trận đầu tiên

Vào lúc 19h ngày 13/6 tới, tại sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan trong khuôn khổ vòng loại bảng C Asian Cup 2019. Dù phải làm khách nhưng HLV Abdullah Mesfer của ĐT Jordan đặt mục tiêu rất cao.

Trong cuộc họp báo phát biểu trước trận đấu, HLV Abdullah Mesfer cho hay: “Chúng tôi đến đây trước tiên thi đấu để mang hình ảnh đất nước và bóng đá Jordan đến với Việt Nam. Việt Nam là một đội bóng chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi và trẻ trung, là một đội tuyển hứa hẹn trong tương lai.

ĐT Jordan tới Việt Nam lần này có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Họ là những người rất chuyên nghiệp, cả trong thi đấu lẫn sinh hoạt. Họ sẽ giúp ĐT Jordan mạnh lên rất nhiều, bên cạnh những cầu thủ giỏi đang chơi bóng trong nước.

Chúng tôi đến Việt Nam lần này với mục tiêu 3 điểm và rất nghiêm túc với mục tiêu này. Đó là lý do chúng tôi đến sớm hơn dự kiến để chuẩn bị. Việt Nam có lợi thế sân nhà và chúng tôi tôn trọng đối thủ. Đây là trận đấu ở vòng loại, kết quả sẽ có sau 90 phút và chúng tôi sẽ biết mình phải làm gì sau đó.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan sẽ diễn ra vào lúc 19h00, ngày 13/6. Thethao247.vn sẽ trực tiếp trận đấu này tới độc giả.

VIDEO: Công Phượng lập siêu phẩm, ĐTVN vẫn thất bại trước TPHCM

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Jordan truc tiep Việt Nam vs Jordan du doan Việt Nam vs Jordan tran dau Việt Nam vs Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT