Quảng cáo

HLV Đài Loan tiết lộ học trò ‘khủng’ trước trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 21/03/2017 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo trước trận gặp Việt Nam, HLV Kazuo Kuroda đã có những chia sẻ về quãng thơi gian cầm quân, cũng như tiết lộ một số học trò ông từng đào tạo.

Trước khi bước vào trả lời câu hỏi phỏng vấn báo chí, HLV Kazuo Kuroda của Đài Loan đã có những chia sẻ về quãng thời gian cầm quân của mình. Ông Kazuo Kuroda cho biết, ông từng là thầy giáo dạy cấp 3, sau đó ông chuyển đến dẫn dắt CLB Vissel Kobe trong 5 năm.

HLV Kazuo Kuroda đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam

Học trò ưu tú nhất mà ông từng dạy là Shinji Okazaki, đang thi đấu cho nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh - Leicester City. Ngoài ra, còn khoảng 40 cầu thủ đang thi đấu trong màu áo các CLB J-League. Trước khi thành HLV trưởng, ông đã từng là Giám đốc kỹ thuật và HLV trưởng U18 Đài Loan.

Sau phần giới thiệu bản thân, HLV Kazuo Kuroda gửi lời cảm ôn đến VFF đã mời tuyển Đài Loan tham dự trận giao hữu vào ngày mai. Ông đánh giá, tuyển Việt Nam là đội bóng chất lượng: “Việt Nam có một đội hình trẻ và rất mạnh, chắc chắn sẽ gây khó khăn cho chúng tôi. Tôi hy vọng sau những trận đấu như thế này, bóng đá Đài Loan sẽ có thêm mục tiêu để phát triển.”

Ngoài ra, HLV Kazuo Kuroda cũng xem trận đấu với tuyển Việt Nam là một sự chuẩn bị quan trọng cho vòng loại Asian Cup 2019: “Tôi mới nhận lời dẫn dắt Đài Loan khoảng 5 tháng nay, cần có thêm thời gian để xây dựng lực lượng. Trận đấu với tuyển Việt Nam sẽ rất quan trọng, nó sẽ giúp Đài Loan có sự chuẩn bị tốt nhất cho những mục tiêu phía trước.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kazuo Kuroda Đài Loan Việt Nam Hữu Thắng Bóng đá Việt Nam vs Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT