Quảng cáo

HLV Conte lên tiếng về bàn thua oan của Chelsea trước MU

Thứ hai, 17/04/2017 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Italia cho rằng, tổ trọng tài điểu khiến trận đấu đã có những quyết định sai lầm khiến Chelsea nhận trận thua đáng tiếc trước Man Utd.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man United 2-0 Chelsea (Vòng 33 NHA)

HLV Conte phát biểu sau trận đấu với thái độ khá bực tức. Ông cho rằng trọng tài Bobby Madley không làm tốt nhiệm vụ khi bỏ qua nhiều lỗi của MU. Đáng buồn hơn khi trận đấu trên sân Old Trafford chỉ là một trong số những kế hoạch làm chậm quá trình đăng quang ngôi vô địch của Chelsea.

HLV Conte chia sẻ: “Trận gần nhất gặp Bournemouth, chúng tôi phải nhận bàn thua ở hoàn cảnh tương tự. Trước Palace rõ ràng là một pha bóng để chạm tay. Đối đầu Stoke thì bị thổi phạt đền không rõ ràng. Dẫu sao, điều đó không quan trọng. Mấu chốt cần phải tìm ra giải pháp phù hợp.

Những quyết định của ông Bobby Madley không tốt cho Chelsea. Chúng tôi thiếu cả sự may mắn. Chelsea đã thua MU và tôi là người phải chịu trách nhiệm chính. Lợi thế vẫn nằm trong tay Chelsea và chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong quãng thời gian còn lại. Chelsea vẫn hướng đến mục tiêu giành cú đúp mùa này.”

Đồng quan điểm với HLV Conte, cựu cầu thủ của Chelsea là Frank Lampard cho rằng, trọng tài đã sai khi công nhận bàn mở tỷ số của Man Utd. Theo cựu tiền vệ người Anh, Herrera đã để bóng chạm tay trước khi tung đường chuyền thuận lợi giúp Rashford ghi bàn.

Về phía HLV Mourinho, Người đặc biệt tự tin tuyên bố: “Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm và chiến thuật của mình. Nếu có đủ 11 người trên sân, MU mới là đội được chơi trận bán kết FA Cup, không phải Chelsea. Có một sự thật hiển nhiên là tôi đã có chiến thuật tốt. Các cầu thủ của tôi thi đấu sáng tạo, tốc độ và kiểm soát hoàn toàn đối thủ. Tôi hạnh phúc vì điều này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Chelsea Manchester United Antonio Conte José Mourinho MU 2-0 Chelsea tỷ số mu 2-0 chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT