Quảng cáo

HLV Cần Thơ bị cảnh cáo vì mắng tuyển thủ Việt Nam

Chủ nhật, 11/06/2017 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Cần Thơ bị cảnh cáo vì mắng tuyển thủ Việt Nam; ĐT nữ Việt Nam cọ xát với 3 đội Nhật Bản trước SEA Games 2017… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng 11/6.

VIDEO: Pha bóng đầy tranh cãi trận Cần Thơ - Hà Nội FC

HLV Cần Thơ bị cảnh cáo vì mắng tuyển thủ Việt Nam

Theo văn bản gửi vào 10/6 cho HLV Vũ Quang Bảo do Trưởng ban tổ giải giải – ông Nguyễn Minh Ngọc ký, VPF nhắc nhở rằng: “Theo báo cáo và tư liệu chuyên môn trong trận đấu, ông đã có thái độ phản ứng trọng tài, đặc biệt tại tình huống phút 79, ông đã có hành vi rời khỏi khu vực kỹ thuật, phản ứng trọng tài, ngăn cản cầu thủ đội khách thực hiện ném biên. Điều này vi phạm Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành đối với đối với các thành viên làm nhiệm vụ trong khu vực kỹ thuật, gây ảnh hưởng đến tiến trình trận đấu”.

Theo đó, VPF nhắc nhở HLV Vũ Quang Bảo không được tái phạm, cần rút kinh nghiệm, và tuân theo điều luật của giải đấu quy định. Vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến giải đấu.

ĐT nữ Việt Nam cọ xát với 3 đội Nhật Bản trước SEA Games 2017

Đầu tháng 8, các học trò của HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu giao hữu 3 trận gồm CLB Mikasa, CLB Kobe và một đội bóng đến từ Trung Quốc. Khép lại giai đoạn chuẩn bị cuối cùng ở Nhật Bản, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bay thẳng sang Malaysia để thi đấu môn bóng đá nữ tại SEA Games.

Đã 4 năm kể từ SEA Games 2013 ở Myanmar, môn bóng đá nữ mới quay trở lại ở Đại hội thể thao khu vực. Và cũng đã phải ngót nghét 8 năm, đội tuyển nữ Việt Nam chưa thể có tấm Huy chương vàng ở đấu trường này. Chừng ấy thời gian cũng là đủ để thôi thúc thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm với mục tiêu giành vàng, cân bằng với thành tích 5 lần lên ngôi Hậu của kình địch Thái Lan.

B.Bình Dương vừa chọn được ngoại binh

Đội bóng đất Thủ đã quyết định chia tay Sunday Emmanuel sau khi lượt đi V.League 2017 kết thúc. Nguyên do là tiền đạo 25 tuổi này có phong độ không tốt, chỉ ghi được 3 bàn/12 trận, khiến nhiệm vụ ghi bàn đặt hết lên vai lão tướng Anh Đức.

Thay thế Sunday là Diogo Junior Pereira - bản hợp đồng mới nhất của B.BD. Diogo năm nay 27 tuổi và cao 1m84, tiền vệ này chủ yếu thi đấu tại quê nhà Brazil trước khi cập bến B.BD. “Qua thử thách và một số trận đấu tập huấn, tôi thấy Diogo có lối chơi phù hợp với B.BD nên CLB sẽ tiến hành ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil này. Còn hiệu quả thì chúng ta phải xem trên sân”. HLV Trần Bình Sự cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Điểm tin bóng đá Tin bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo