Quảng cáo

HLV Campuchia tự tin có điểm trước Việt Nam và Myanmar

Thứ hai, 21/11/2016 09:44 AM (GMT+7)

HLV Lee Tae-hoon của Campuchia tự tin khẳng định, sẽ nỗ lực hết mình để có được những kết quả tốt khi đội bóng này chạm trán Việt Nam và chủ nhà Myanmar.

Player Loading...

Video bàn thắng: Malaysia 3-2 Campuchia (Bảng B - AFF Cup 2016)

Thi đấu với nhà vô địch năm 2010, Campuchia gây bất ngờ ngay từ những phút đầu bằng việc mạnh dạn triển khai lối chơi tấn công. Đội bóng bị đánh giá là yếu hơn thậm chí làm nên một phép màu: vượt lên dẫn hai lần nhờ công tiền đạo Chan Vathanaka.

Nếu không có bản lĩnh của một tập thể từng trải, Malaysia có thể đã phải nhận một thất bại cay đắng. Syazwan Zainon và Amri Yahyah (hai bàn) lần lượt gỡ hòa, trước khi đưa Malaysia giành chiến thắng 3-2.

HLV Campuchia, HLV Lee Tae-hoon, Việt Nam, Myanmar, AFF Cup 2016, Malaysia

HLV Lee Tae-hoon tự tin có điểm trước Việt Nam và Myanmar

Bị đánh giá thấp nhất bảng B nhưng màn thể hiện khá tốt trong ngày ra quân là động lực cho đội bóng này hướng đến những bất ngờ ở hai trận đấu còn lại tại vòng bảng. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon cho biết thêm Campuchia sẽ cố gắng khắc phục những điểm yếu và tiếp tục cải thiện lối chơi trong hai trận đấu còn lại.

HLV Lee Tae-hoon cho hay: “Tôi tin Campuchia có thể tiến bộ hơn. Trước Malaysia, các học trò của tôi đã làm những gì tốt nhất có thể. Tuy nhiên, việc thi đấu dưới điều kiện thời tiết không tốt cho thấy Campuchia không có được kinh nghiệm cần thiết để ứng phó với tác động từ môi trường.

Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu phía trước với Myanmar và Việt Nam, đây đều là những đối thủ rất mạnh nhưng Campuchia đã nghiên cứu rất kỹ lối đá của hai đội bóng này, toàn đội đặt quyết tâm có điểm để hướng đến một mùa giải thành công.”

Theo lịch thi đấu, vào ngày 23/11 Campuchia có trận thứ hai tại bảng B gặp chủ nhà Myanmar lúc 18h30. Trước đó 3 tiếng, Malaysia sẽ gặp Việt Nam. Do Campuchia và Myanmar đều chưa có điểm nào sau trận ra quân, kết quả của cuộc chạm trán này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng đi tiếp của mỗi đội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng