Quảng cáo

HLV Campuchia: ‘Tôi sẽ không xin làm HLV tuyển Việt Nam’

Thứ tư, 27/09/2017 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Campuchia: ‘Tôi sẽ không xin làm HLV tuyển Việt Nam’; Huỳnh Đức chỉ ra nguyên nhân thất bại của SHB Đà Nẵng… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 27/9.

HLV Campuchia: ‘Tôi sẽ không xin làm HLV tuyển Việt Nam’

Đánh giá cao đội tuyển Việt Nam nhưng ông Leonardo Vitorino vẫn đặt mục tiêu cùng đội tuyển Campuchia giành trọn 3 điểm trên sân Mỹ Đình ngày 10/10 tới. Mặt khác, vị HLV 44 tuổi, đến từ Rio de Janeiro khi được hỏi cũng không hứng thú với việc nộp đơn xin làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. HLV Leonardo Vitorino cho hay: “Tôi biết VFF vẫn đang tìm kiếm một HLV mới cho đội tuyển Việt Nam, một người có nhiều kinh nghiệm, hiểu biết và có thể giành nhiều chiến thắng ở khu vực Đông Nam Á.

Tôi không nghĩ sẽ nộp đơn xin làm việc cho bất kỳ đội tuyển ở quốc gia nào, với đội tuyển Việt Nam cũng vậy vì đó là công việc. Nếu ai cần, họ sẽ đưa ra lời mời trực tiếp tới tôi vì họ phải biết công việc và khả năng của tôi. Tôi đã làm việc 8 năm ở châu Á với một số CLB ở Qatar, tham dự AFC Champions League... Ở tất cả những nơi tôi đến và đi, họ đều biết công việc và thành tích của tôi rồi. Về HLV tạm quyền của đội tuyển Việt Nam Mai Đức Chung, tôi rất vui vì được đối đầu với ông ấy thêm một lần nữa, đó là một người đàn ông tuyệt vời.

Huỳnh Đức chỉ ra nguyên nhân thất bại của SHB Đà Nẵng

Trong phòng họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra nguyên nhân thất bại trước Bình Dương: “Ba trận gần đây chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, thứ nhất là ở khâu kết thúc khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và hàng tiền vệ thì sai số rất là nhiều. Năng lực cầu thủ thì cũng chưa đạt được tầm mà tôi mong muốn và tâm lý chưa tốt khi vẫn còn rất non bởi những lúc khó khăn họ không biết cách để xoay sở.

Bên cạnh đó là việc nhiều cầu thủ đang có phong độ không tốt đã khiến cho tinh thần họ mau đi xuống, kéo theo sự sai số từ hàng tiền vệ đến hậu vệ. Ngoài ra, khi đội đang đá tốt nhưng anh để thua vớ vẩn thì kéo theo tinh thần toàn đội sẽ đi xuống rất nhiều.”

VPF thuê trọng tài xịn bắt V-League

Theo VPF, trận đấu tại vòng 21 sẽ chính thức được điều hành bởi trọng tài người Nhật Bản – Jumpei Iida. Dù chưa công bố chính thức là trận đấu nào nhưng nhiều khả năng đó sẽ là cuộc chạm trán giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC trên SVĐ Thanh Hóa sẽ được vị trọng tài người Nhật Bản điều hành.

Trọng tài Jumpei Iida là trọng tài FIFA từ năm 2011 và có rất nhiều kinh nghiệm thực tế qua công tác điều hành tài các trận đấu quan trọng của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) như vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Mới đây nhất vị trọng tài 36 tuổi này đã bắt chính trong trận đấu thuộc vòng sơ loại AFC Champions League giữa đội Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc) gặp CLB Hà Nội vào ngày 25/1/2017.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT