Quảng cáo

HLV Campuchia lại phát biểu sốc khi gặp U22 Việt Nam

Chủ nhật, 09/07/2017 11:22 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia tỏ ra khá tự tin dù đội bóng của ông rơi vào bảng đấu khá nặng ở môn bóng đá nam SEA Games 2017.

Sáng 8/7, BTC SEA Games 29 đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam. Kết quả U22 Việt Nam đã nằm ở bảng B cùng với những đối thủ khá rắn như Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Philippines và Đông Timor.

Phản ứng trước kết quả bốc thăm này, báo chí Việt Nam và Thái Lan đều cho rằng bảng B là bảng đấu tử thần và các đội sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn có tấm vé đi tiếp.

Giới chuyên gia đánh giá, U22 Thái Lan, U22 Việt Nam và U22 Indonesia là những đội có ưu thế vượt trội. Tuy nhiên, với HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia, ông tỏ ra tự tin tạo nên bất ngờ.

Trao đổi với báo The Morning, ông cho hay: “Đây là bảng đấu có sự xuất hiện của những đội tuyển mạnh nhất khu vực, nhưng tôi nghĩ nó tốt cho chúng tôi. Lần này, đội tuyển sẽ không có những nhân tố quan trọng như Chan Vathanaka, Keo Sokpheng, Sin Kakada, Seut Barraing… Tuy nhiên, tôi vẫn có niềm tin nơi các cầu thủ hiện tại. Chúng tôi sẽ làm tất cả để chuẩn bị thật tốt cho giải đấu.”

Chia sẻ về những trận đấu được dự báo là khó khăn trước U22 Thái Lan hay U22 Việt Nam, HLV Leonardo Vitorino cho hay: “Thông qua những trận đấu như vậy, họ sẽ tích lũy được kinh nghiệm và sự tự tin nhiều hơn. Và đó là nền tảng cho việc tiến lên cấp độ cao hơn là ĐTQG. Chúng tôi có một dự án từ nay cho đến năm 2023, và đây là thời điểm Campuchia phải thật sự tập trung”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng