Quảng cáo

HLV Brendan Rodgers thách thức Man City

Thứ hai, 07/04/2014 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại West Ham ở trận đấu muộn vòng 33, Liverpool nhanh chóng đòi lại ngôi đầu bảng của Chelsea. Với thắng lợi này, HLV Brendan Rodgers đang rất tự tin đánh bại Man City để lên ngôi vô địch.

 

Video bàn thắng: West Ham 1-2 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2013/14)


 

Sau tiếng còi khai cuộc, The Kop dù được đánh giá cao hơn nhưng không thể áp đặt lối chơi lên một West Ham đá phòng ngự từ xa rất khoa học, bên cạnh đó đội chủ nhà cũng có không ít những pha lên bóng đơn giản mà nguy hiểm với việc tận dụng sự cao lớn của Andy Carroll ở tuyến trên.

 

Phải đến cuối hiệp 1, Gerrard mới ghi được bàn thắng trên chấm 11m để đưa Liverpool vươn lên dẫn trước. Nhưng ở phút bù giờ thứ 2, Guy Demel đã nhanh chóng ghi bàn cho chủ nhà, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Trong ngày bộ đôi sát thủ Luis Suarez và Daniel Sturridge im tiếng thì đội trưởng Gerrard đã lập 1 cú đúp để mang về chiến thắng cho binh đoàn đỏ.

 

 Liverpool vs man city, đại chiên liverpool vs man city, truc tiep  liverpool vs man city,  liverpool vs man city ngoai hạng Anh, Link sopcas  liverpool vs man city,  Brendan Rodgers,  Brendan Rodgers khong ngai man cityHLV Brendan Rodgers nóng lòng đối đầu với Man City


Với 3 điểm vừa có được, Liverpool đã đòi lại vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh từ tay Chelsea. Hiện tại chỉ còn duy nhất Man City là có cơ hội vô địch cao hơn Liverpool. Tuy nhiên ở vòng tới 2 CLB này sẽ đụng độ nhau. Nếu Liverpool có thể đả bại Man xanh, Lữ đoàn đỏ sẽ nắm trong tay quyền tự quyết chức vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Trả lời sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Rodgers tỏ ra rất lạc quan vào khả năng giành cúp của Liverpool: “Chúng tôi không quan tâm đến việc gặp phải đối thủ nào. Cả đội rất tự tin vào khả năng của mình, các cầu thủ đang tận hưởng niềm đam mê chơi bóng và đó mới là điều quan trọng nhất. Không có một áp lực nào đặt lên các cầu thủ, họ đang chơi bóng với phong độ cao nhất.

 

Liverpool đang thi đấu ở một giải có tính cạnh tranh cao. Chúng tôi tôn trọng đối thủ, nhưng chúng tôi không e ngại họ. Về trận đấu quan trọng với Man City, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận này. Tôi rất vui khi nghe đội trưởng Kompany (Man City) khen ngợi Liverpool là đội bóng hay nhất mà họ gặp trong mùa giải này. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu quyết liệt.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs man city đại chiên liverpool vs man city truc tiep liverpool vs man city liverpool vs man city ngoai hạng Anh Link sopcas liverpool vs man city Brendan Rodgers Brendan Rodgers khong ngai man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT