Quảng cáo

HLV B.Bình Dương nói gì sau trận thua cay đắng HAGL?

Thứ bảy, 24/06/2017 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trần Bình Sự đã có những lời chia sẻ khá chân thành sau trận thua đáng tiếc của B.Bình Dương trước đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai.

Highlights: HAGL 2-1 Bình Dương (Vòng 14 V-League)

Trên sân nhà Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai đã có sự khởi đầu giai đoạn lượt về thuận lợi khi đánh bại Becamex Bình Dương 2-1. Hậu vệ A Hoàng và ngoại binh Mobi Fehr là những người ghi bàn cho đội chủ nhà, bàn thắng danh dự của đội khách được ghi do công của đội trưởng Anh Đức. Với 3 điểm có được, HAGL leo lên vị trí thứ 10 với 17 điểm.

Trong cuộc phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự cho hay: “Nói chung tôi chẳng có gì mà không hài lòng cả, các cầu thủ Bình Dương đã thi đấu hết mình. Về chuyên môn, HAGL đá tốt hơn nên kết quả cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu. Đội hình HAGL hôm nay hoàn chỉnh. Sự trở lại của Văn Toàn và Tuấn Anh đã giúp tuyến giữa của họ mạnh hơn.”

Đánh giá về ngoại binh mới của HAGL là Henrique Motta, HLV Trần Bình Sự cho rằng đây là cầu thủ phù hợp với đội bóng phố Núi. “Cậu ấy rất phù hợp với lối chơi của HAGL, đặc biệt chơi bóng bổng rất tốt nên đã hạn chế nhiều những pha tấn công của chúng tôi", ông Sự tiếp lời.

Về phần mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cũng bày tỏ sự hài lòng với phong độ của Henrique Motta và tinh thần của toàn đội. Chiến lược gia này có chút tiếc nuối dành cho đội trưởng Công Phượng. "Hôm nay Phượng là người lôi kéo và tạo cơ hội ghi bàn cho Văn Toàn, Hồng Duy. Cậu ấy đá hơi lùi, rất đáng tiếc khi Phượng có cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi được bàn thắng nào. Nhưng dẫu sao tôi rất vui với phong độ của toàn đội ngày hôm nay".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl 2-1 b.binh duong ket qua hagl 2-1 b.binh duong ty so hagl 2-1 b.binh duong bong da hagl 2-1 b.binh duong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT