Quảng cáo

HLV Ajax lên tiếng trước trận chung kết với Man Utd

Thứ sáu, 12/05/2017 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ajax lên tiếng trước trận chung kết với Man Utd; Mourinho đánh lạc hướng dư luận, quyết nổ "bom" với Bale… là những tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 12/5.

HLV Ajax lên tiếng trước trận chung kết với Man Utd

Ajax thắng Lyon 4-1 ở lượt đi, tiếp tục có thêm lợi thế ở lượt về khi mở tỷ số giữa hiệp một nhưng lại để mất khi thủng lưới liền hai bàn trước giờ nghỉ. Ajax thua bàn thứ ba 10 phút trước khi hết giờ, phải chơi với 10 người từ phút 84. Nhưng bảo toàn được tỷ số 1-3 ở lượt về cùng chiến thắng chung cuộc 5-4 trước đội bóng Pháp để vào chơi chung kết với Man Utd.

Vất vả vượt qua Lyon, HLV Ajax rất hào hứng với suất dự chung kết. "Chúng tôi xứng đáng giành vé đi tiếp. Đây là một cảm giác tuyệt vời. Tôi rất vui vì Man Utd, một đội bóng vĩ đại, sẽ là đối thủ tiếp theo. Giờ thì cùng chờ xem chúng tôi có làm nên lịch sử hay không", ông Bosz nói.

Mourinho đánh lạc hướng dư luận, quyết nổ "bom" với Bale

Theo nguồn tin từ tờ Dario Gol, HLV Mourinho đang liên hệ để chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Tờ này cũng cho hay trong thời gian qua, hai bên đã có một vài cuộc tiếp xúc bí mật.

Gareth Bale không hề thoải mái trong dàn sao Real Madrid tại La Liga. Nắm bắt được tình hình này, HLV Mourinho chủ động liên lạc với Bale và có được một thỏa thuận sơ bộ qua điện thoại. Người đại diện của Bale cũng gặp Mourinho trong thời gian qua và có được những kết quả rất khả quan. Theo đó, nguồn tin từ Diario Gol khẳng định việc Man United sở hữu tiền vệ 27 tuổi xứ Wales chỉ còn là vấn đề thời gian.

Rashford chưa đủ 'máu lạnh' để dẫn dắt hàng công M.U

Trong trận lượt đi, Marcus Rashford ghi bàn duy nhất giúp M.U thắng Celta Vigo 1-0. Ở trận lượt về, chân sút 19 tuổi đã có pha kiến tạo giúp Marouane Fellaini ghi bàn, trong trận hoà 1-1 của Quỷ đỏ. Michael Owen cho hay, ông rất ấn tượng với màn trình diễn của Marcus Rashford.

“Marcus Rashford cần giỏi hơn nữa. Cậu ấy cần hoàn thiện hơn nữa những kĩ năng trong vòng cấm để có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Cậu ấy có thể ghi 30 bàn mỗi mùa nếu được chơi cao nhất trên hàng công ư? Tôi không chắc. Marcus Rashford có thể trợ giúp đồng đội trên sân nhưng tôi không chắc cậu ấy đủ máu lạnh để dẫn dắt hàng công đội bóng.”

Mourinho mắng sao M.U vì báo hại đội nhà

Đêm qua, M.U đã vất vả kiếm trận hòa trước Celta Vigo và giành quyền lọt vào chung kết với tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Đáng ra, chiến thắng của M.U đã có thể trọn vẹn hơn nếu như Eric Baily không bị đuổi ở cuối trận.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã phát bực với trung vệ người Bờ Biển Ngà. Ông nói: “Tôi không quan sát được tình huống này. Đây là cuộc chiến của cảm xúc. Một số người kiểm soát cảm xúc tốt hơn những người khác. Những kiểu khiêu khích của Roncaglia chẳng có gì mới mẻ nhưng Eric Bailly đã tỏ ra quá ngây thơ. Chúng tôi đã mất đi cầu thủ vô cùng quan trọng trong trận chung kết. Chúng tôi không có nhiều cầu thủ như vậy”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU Tin tức MU Tin tức Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức Man Utd Mourinhi chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT