Quảng cáo

Higuain từ chối gia hạn hợp đồng, mở đường đến NHA

Thứ tư, 29/06/2016 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Anh trai và đồng thời là người đại diện của tiền đạo Higuain, Nicolas Higuain vừa tiết lộ rằng cầu thủ người Argentina sẽ không gia hạn hợp đồng với Napoli.

VIDEO: Higuain góp phần khiến Argentina 3 năm liên tiếp ôm hận

Vừa trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Napoli nhưng tiền đạo Higuain đã từ chối gia hạn hợp đồng để có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu. Đích thân người đại diện của Higuain đã tiết lộ thông tin này.

Higuain, Nicolas Higuain, Argentina, Napoli, Higuain đến Arsenal, Higuain chia tay Napoli, Higuain đến Chelsea, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2016

Higuain sẵn sàng chia tay Napoli để đến Ngoại hạng Anh

Nicolas Higuain cho hay: “Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tại Venice. Chúng tôi đã nói chuyện về mọi thứ. Ông ấy đề nghị hợp đồng gia hạn 1 năm.

Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, Higuain sẽ tiếp tục hợp đồng cũ, sẽ hết hạn vào năm 2018. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ chấp nhận đề xuất của Chủ tịch bởi hợp đồng hoàn toàn khác với những điều mà chúng tôi đã kí trước đó”.

Higuain gia nhập Napoli từ Real Madrid vào mùa Hè năm 2013. Hiện tại, anh chỉ còn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân San Paolo, nhưng với những gì đang diễn ra, chắc chắn Napoli sẽ phải tính đến phương án bán tiền đạo này nếu không sẽ bị ép giá vào mùa giải năm sau.

Hiện tại Arsenal và Chelsea đang là những đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Hai ông lớn thành London sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để thuyết phục Napoli và nhiều khả năng đây sẽ là bến đỗ mới của Higuain.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Higuain Nicolas Higuain Argentina Napoli Higuain đến Arsenal Higuain chia tay Napoli Higuain đến Chelsea Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo