Quảng cáo

Higuain tiết lộ bến đỗ yêu thích ở Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 30/05/2016 13:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gonzalo Higuain vừa khiến nhiều người bất ngờ khi từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Man Utd, Arsenal hay Chelsea để có cơ hội chuyển đến đội bóng yêu thích là Liverpool.

Phong độ chói sáng của ngôi sao người Argentina trong mùa giải vừa qua đã thu hút sự quan tâm từ các ông lớn, trong số đó nổi lên những cái tên đáng chú ý như Chelsea, Manchester United, Arsenal hay Bayern Munich….

Napoli đã giữ thành công Higuain ở mùa hè năm ngoái nhưng với những điểm đến hứa hẹn cho tiền đạo này, họ khó lòng có thể làm được điều tương tự.

Gonzalo Higuain, Man Utd, Arsenal, Chelsea, Liverpool, Gonzalo Higuain đến Liverpool, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng Liverpool

Higuain đang là mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng lớn

Với Chelsea, HLV Conte xem Gonzalo Higuain là ngôi sao đầu tiên trong quá trình tái thiết hàng công của đội bóng này. Trước bối cảnh Diego Costa đánh mất bản năng săn bàn, BLĐ Chelsea khẳng định sẽ chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1987.

Man Utd cũng không kém cạnh, HLV Mourinho vừa đến và ông đã ngay lập tức lên kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng mới.

Hàng công đang là nơi Quỷ đỏ cần bổ sung lực lượng nhất khi các tiền đạo thể hiện phong độ ghi bàn kém cỏi khiến Man Utd hụt hơi ở giai đoạn quyết định, đánh mất luôn tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Nhận được sự chào mời của nhiều đội bóng có thực lực nhưng Gonzalo Higuain lại khiến tất cả phải bất ngờ khi thừa nhận, Liverpool mới là điểm đến yêu thích.

The Kop không thể giành vé tham dự cúp châu Âu nhưng Higuain lại thích phong cách huấn luyện của Jürgen Klopp. Theo tiền đạo này, nếu được ghi đấu trong sơ đồ chiến thuật của thuyền trưởng người Đức, anh sẽ phát huy được những khả năng săn bàn tốt nhất.

Việc Gonzalo Higuain bóng gió muốn gia nhập Liverpool là cơ hội rất tốt cho đội bóng này. HLV Jürgen Klopp đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để lĩnh xưỡng hàng công cho đội bóng ở mùa giải mới và Higuain là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuain Man Utd Arsenal Chelsea Liverpool Gonzalo Higuain đến Liverpool Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT