Quảng cáo

Hé lộ tương lai của HLV Miura sau SEA Games 28

Thứ ba, 16/06/2015 09:22 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Không thể cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 28 nhưng tương lai của HLV Miura vẫn được đảm bảo.

Video SEA Games 28: Chiêm ngưỡng 23 bàn thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games 28

U23 Việt Nam đến với SEA Games 28 với rất nhiều kỳ vọng, HLV Miura sở hữu trong tay rất nhiều hảo thủ có kinh nghiệm thi đấu trận mạc và khát khao thể hiện mình.

Đáp trả lại lòng tin từ NHM là màn thể hiện xuất sắc ở vòng bảng khi thắng 4/5 trận và giành vé vào vòng bán kết.

Hừng hức khí thế và tạo được thế trận lấn lướt nhưng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến U23 Việt Nam đón nhận thất bại đau đớn 1-2 trước U23 Myanmar, chấm dứt giấc mơ giành tấm HCV SEA Games.

Tương lai của HLV Miura, SEA Games 28, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam giành HCĐ SEA Games 28, HLV Miura, HLV Miura không bị sa thảiTương lai của HLV Miura được đảm bảo

Dừng bước trước những của thiên đường U23 Việt Nam bước vào trận tranh hạng 3 với U23 Indonesia. Đoàn quân của HLV Miura đã có một trận đấu tưng bừng và giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Nhiều người hài lòng với kết quả đạt được nhưng cũng không ít ý kiến về việc nên sa thải HLV Miura, tìm kiếm một nhân tố mới đủ sức đưa bóng đá Việt Nam đi lên.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Nhật Bản.

Theo giải thích của ông Dũng thì HLV Miura đã mang lại những sự thay đổi tích cực về thể lực và lối chơi của ĐT Việt Nam cũng như lứa U23. Những thành tích ở AFF, SEA Games, vòng loại U23 châu Á… đã chứng minh điều đó.

Phía VFF hướng đến cách làm bóng đá bền vững, từ tài năng của 1 HLV để đánh giá chứ không sa thải một người chỉ vì một trận thua. Ông Dũng kết luận: “Chúng tôi đánh giá năng lực của ông Miura trên cả một quá trình, dựa vào cái nhìn tổng thể, bản chất chứ không quyết định vội vàng vì một trận thua.”

Ngoài việc đảm bảo tương lai cho HLV Miura, Chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng chia sẻ sẽ tạo điều kiện tối đa để vị chiến lược gia người Nhật Bản hoàn thành tốt công việc ở vòng loại World Cup 2018.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo