HAT vs Phoenix: Hơn cả một trận bóng đá “phủi”

Thứ sáu, 21/08/2015 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài tính chất của một trận giao hữu bóng đá thì cuộc đối đầu giữa HAT với Phoenix còn mang một ý nghĩa nhân văn khác.

VIDEO: Tuấn Hưng cùng HAT đánh bại AFCVN ở trận đấu từ thiện

Ngoài ca hát thì ca sĩ Tuấn Hưng còn rất đam mê bóng đá, hiện tại anh đang là đội trưởng kiêm chủ tịch CLB HAT, một đội bóng phong trào có tiếng ở Hà Nội. Không chỉ thi đấu nâng cao thể lực, chàng ca sĩ điển trai này còn thường xuyên tổ chức những trận đấu với mục tích gây quỹ từ thiện rất ý nghĩa.

Thành công với số tiền thu được từ hai trận gặp MUSVN và AFC VN, HAT của ca sĩ Tuấn Hưng đã kết hợp với Phoenix, một đội bóng đến từ làng pháo Bình Đà (Hà Tây cũ) tổ chức trận đấu từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt tỉnh Quảng Ninh.

HAT vs Phoenix, Bóng đá phong trào, Bóng đá phủi, Bóng đá phủi Hà Nội, Tuấn Hưng, Tuấn Hưng làm từ thiệnCa sĩ Tuấn Hưng liên tiếp có những trận đấu gây quỹ từ thiện ý nghĩa.

Là một trận giao hữu nhưng cuộc đối đầu này được dự báo là rất hấp dẫn, căng thẳng khi hai bên đều sở hữu những cầu thủ có tiếng của làng “phủi” Hà Thành. Bên HAT là Cường “trắng”, Hiệp “cóc”, Tuấn “bệu”, Khánh “Alves”…

Với Phoenix, dù mới thành lập được hơn 1 năm nay nhưng đội bóng này đã tạo được những dấu ấn đậm nét khi lên ngôi vô địch ở giải Trang Anh, tạo ấn tượng lớn ở VCK Forumbongda 6…Sự quyết tâm cùng nhiệt huyết tuổi trẻ giúp bầu Hoàng thu nạp được rất nhiều hảo thủ chất lượng như Thu “đen”, Tùng “Milan”, Duy “tễu”, Tuấn “thơ”…

Rất ấn tượng với những hành động của ca sĩ Tuấn Hưng, bầu Hoàng bên Phoenix chia sẻ rằng anh sẽ học hỏi những kinh nghiệm làm từ thiện từ người đàn anh để sau này cùng đội bóng thực hiện các hoạt động tương tự ở khu Hà Đông cũng như các vùng lân cận.

Theo thông tin từ hai đội thì trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 22/8 trên sân cỏ nhân tạo 88 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAT vs Phoenix Bóng đá phong trào Bóng đá phủi Bóng đá phủi Hà Nội Tuấn Hưng Tuấn Hưng làm từ thiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT