Quảng cáo

Harry Kane lên tiếng về cơ hội chuyển đến Man Utd

Thứ hai, 21/11/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Anh, Harry Kane đã lên tiếng nói về thông tin anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội bóng Manchester United.

Tờ The Sun cho hay, Harry Kane có thể sẽ rời Tottenham vì quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên gặp bế tắc. Chân sút 23 tuổi thẳng thừng bị Spurs từ chối khoản lương 120.000 bảng/tuần, cao nhất sân White Hart Lane.

Harry Kane, Manchester United, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Harry Kane đến MU, Mu chiêu mộ Harry Kane

Man Utd đang rất muốn có sự phục vụ của Harry Kane

Các đại gia Anh tất nhiên rất háo hức với thông tin ấy. MU được coi là đội bóng mê Harry Kane nhất với ít nhất 2 lần đặt giá khủng tới Tottenham nhưng bị khước từ. Mua Kane vào tháng 1 tới là không khả thi, “Quỷ đỏ” sẽ chấp nhận chờ tới kì chuyển nhượng hè.

MU chỉ kí hợp đồng với Ibrahimovic 1 năm và cứ theo đà này, tiền đạo người Thụy Điển sẽ không gia hạn. HLV Mourinho cần một trung phong tốt thay thế bởi Rooney sang năm cũng bước sang tuổi 32, Rashford còn phải trau dồi thêm nữa.

Những tưởng cơ hội để MU chiêu mộ tiền đạo người Anh chỉ còn là vấn đề thời gian thì đích thân Harry Kane đã lên tiếng khẳng định, sẽ không gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ này cho hay: “Tôi đang hạnh phúc ở Tottenham. Rất nhiều người đang suy đoán về hợp đồng, nhưng tôi đang hạnh phúc ở đây.

Không có nhiều cảm xúc tuyệt vời hơn việc ở White Hart Lane và ghi bàn trong 1 trận derby London. Vì vậy, tôi hạnh phúc ở Tottenham và muốn ở lại đây trong thời gian dài, thật dài. Chúng tôi đang đàm phán và chắc chắn sẽ đạt được thỏa thuận. Tôi không lo sợ và tôi cũng không đòi hỏi bất cứ điều gì như báo chí viết”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Manchester United Tottenham Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Harry Kane đến MU Mu chiêu mộ Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT