Quảng cáo

Hành động bất ngờ của Ronaldo vụ Real hỏi mua De Gea

Thứ hai, 29/05/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hành động bất ngờ của Ronaldo vụ Real hỏi mua De Gea; Kế hoạch 200 triệu bảng cho 5 cái tên của Chelsea…là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 29/5.

Hành động bất ngờ của Ronaldo vụ Real hỏi mua De Gea

Theo tờ Don Balon, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cris Ronaldo bất ngờ không muốn Real Madrid mua David de Gea ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Việc Cris Ronaldo không muốn Real Madrid mua David de Gea là tín hiệu vui với BLĐ cũng như CĐV Man United. Bởi Quỷ đỏ không hề muốn mất thủ thành người Tây Ban Nha.

Theo tờ Marca, nếu Man United không đồng ý bán thì Chủ tịch Perez sẽ chi 75 triệu euro để phá vỡ hợp đồng cho David de Gea. Về phía Man United, đội bóng nước Anh quyết giữ chân De Gea bằng mọi giá. Tuy nhiên, nếu phải bán thủ môn người TBN này, Man United sẽ đề xuất phương án đổi De Gea lấy tiền đạo Morata cộng thêm 25 triệu euro nữa.

Kế hoạch 200 triệu bảng cho 5 cái tên của Chelsea

Nơi hàng công, The Blues đang để mắt đến 2 tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh là Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Ở hàng thủ, Virgil van Dijk của Southampton đã được nhắm đến. Cho hàng tiền vệ, HLV Conte muốn có tiền vệ Tiemoué Bakayoko của Monaco.

Mới đây nhất, Chelsea cũng đã gia nhập cuộc đua giành Ivan Perisic của Inter Milan với Man United. Nếu việc chuyển nhượng được suôn sẻ, HLV Conte sẽ có trong tay những quân bài ưng ý nhất, đủ để ông đưa Chelsea đương đầu với bất cứ đối thủ nào ở châu Âu.

Inter Milan chính thức lên tiếng về thương vụ Ivan Perisic

Giám đốc thể thao Inter Milan, Piero Ausilio xác nhận Man United thực sự muốn có tiền vệ cánh Ivan Perisic. “Man United chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho Ivan Perisic. Nhưng họ thật sự quan tâm đến cậu ấy.

Chúng tôi muốn cải thiện đội bóng. Đây là lí do không có một cầu thủ nào ở dạng phải bán hay không thể bán ở Inter Milan. Trước tiên, chúng tôi phải chờ xem HLV mới muốn những gì. Trước khi bán đi Perisic, chúng tôi phải nghĩ đến những gì tốt nhất cho Inter.”

Stoke gây sốc với 45 triệu bảng cho Rooney

Stoke là đội bóng mới nhất vừa gia nhập vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Rooney. Thậm chí theo truyền thông tại Anh, đội chủ sân bet365 sẵn sàng 'chơi lớn' trong vụ này với số tiền chuyển nhượng lên tới 45 triệu bảng.

Theo dự đoán từ giới chuyên gia, việc Stoke chấp nhận chi đậm đến thế vì họ đã lường trước những gì mà Rooney có thể mang lại cho họ trong tương lai. Cụ thể lãnh đạo Stoke tin rằng bằng việc bán áo và một vài sản phẩm ăn theo, Rooney hoàn toàn có thể kiếm về cho đội bóng số tiền tương đương chỉ trong thời gian ngắn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mu chuyền nhượng mùa Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT