Hàng Đẫy mở cửa miễn phí cho CĐV xem Thành Lương đá “phủi”

Thứ năm, 05/11/2015 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BTC Sudico Cup 2015 quyết định, mở cửa miễn phí cho khán giả đến Hàng Đẫy xem trận chung kết giữa FC Ocean và FC Nguyễn Trãi. Đây được xem là hành động để tri ân sự ủng hộ của CĐV suốt thời gian qua.

Khác với những trận đấu ở vòng bảng, tứ kết và bán kết, BTC Sudico Cup 2015 quyết định chuyển trận chung kết giữa FC Ocean và FC Nguyễn Trãi từ Mỹ Đình về SVĐ Hàng Đẫy, rồi phát trực tiếp trên kênh sóng của BongdaTV, Thethao TV và được dẫn nguồn trực tuyến trên Thethao247.vn.

Cuộc đối đầu này được xem là một trận derby Hà Nội thu nhỏ khi trong đội hình của Ocean và Nguyễn Trãi toàn là những cầu thủ, cựu cầu thủ từng khoác áo các đội bóng có đại bản doanh ở Thủ đô. Điểm sơ sơ, chủ nhà Ocean có QBV VN Phạm Thành Lương, tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng, chiến binh Sầm Đức, Ngọc Duy, Quốc Long và các cựu binh khét tiếng một thời như Long thổi, Huy Kiếm, Phong Phích, Tuấn bệu.

Thành Lương, Thành Lương  đá phủi, chung kết sudico cup 2015,  FC Ocean và FC Nguyễn Trãi, Chung kết sudico, Tuấn bệu, bóng đá phong trào

Thành Lương đang là niềm hy vọng số 1 của FC Ocean

Bên phía chiến tuyến, FC Nguyễn Trãi sở hữu HLV Vũ Hồng Việt - một cựu cầu thủ từng khoác áo HAGL, Hòa Phát và giờ cầm quân ở các tuyển trẻ T&T. Chưa hết, có thể kể thêm Văn Thuận, Minh Hiếu, Duy Long đang thuộc biên chế CLB Hà Nội. Cựu đội trưởng U23 Việt Nam Trần Hải Lâm, cánh trái cực hay được trấn giữ bởi Đình Thắng - cầu thủ cũng có tên trong thành phần MV Corp đang đợi vô địch HPL S3.

Nếu so sánh về mặt lực lượng, FC Nguyễn Trãi không được đánh giá cao bằng FC Ocean nhưng tính chất của một trận chung kết và sự bất ngờ trong bóng đá thì mọi việc đểu có thể xảy ra. Đội vô địch sẽ nhận được số tiền thưởng 100 triệu đồng, đội á quân được 50 triệu còn đồng hạng ba 25 triệu.

Trận chung kết giữa FC Ocean cùng FC Nguyễn Trãi sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 7/11 trên SVĐ Hàng Đẫy và được trực tiếp trên Bongda TV, Thethao TV, Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Lương Thành Lương đá phủi chung kết sudico cup 2015 FC Ocean và FC Nguyễn Trãi Chung kết sudico Tuấn bệu bóng đá phong trào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT