Quảng cáo

Hàng công thăng hoa, Mourinho ra mắt NHA hoàn hảo

Chủ nhật, 14/08/2016 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Hàng công của Man Utd đã có 1 ngày thi đấu khởi sắc và giúp đội bóng này đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1. Đây được xem là màn ra mắt hoàn hảo của HLV Mourinho ở giải Ngoại hạng Anh trên cượng vị dẫn dắt Quỷ đỏ.

Dù phải làm khách đến sân của Bournemouth nhưng với đội hình đồng đều hơn nên Man Utd là đội có được thế trận tốt hơn đội chủ nhà. Quỷ đỏ chủ động chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số sớm, còn Bournemouth lại lựa chọn lối chơi phòng ngự tập trung, cố gắng kiếm 1 trận hòa ngày ra quân.

Bournemouth 1-3 MU,Tỷ số Bournemouth 1-3 MU,kết quả Bournemouth 1-3 MU,tỷ số trận đấu Bournemouth 1-3 MU,kết quả trận đấu Bournemouth 1-3 MU

Mata là cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho MU ở Ngoại hạng Anh 2016/17

Tưởng chừng như hiệp một sẽ kết thúc với kết quả hòa 0-0 thì sai lầm ngớ ngẩn của trung vệ Simon Francis giúp Mata có cơ hội đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số cho MU ở phút 41.

Tốc độ trận đấu đã được đẩy nhanh ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp hai. MU đã chơi thanh thoát hơn rất nhiều sau bàn mở tỷ số. Phút 59, thủ quân Wayne Rooney thoải mái đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt cho "Quỷ đỏ" sau pha kiến tạo của Anthony Martial.

Chỉ 5 phút sau bàn thắng thứ hai, đến lượt Zlatan Ibrahimovic ghi tên mình lên bảng tỷ số với một cú dứt điểm đẳng cấp từ khoảng cách 25 m hạ gục thủ thành Boruc nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách.

Những gì Bournemouth có thể làm trong trận đấu này chỉ là bàn danh dự ở phút 68 sau cú sút đầy quyết đoán của hậu vệ phải Adam Smith. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Jose Mourinho tạm thời vươn lên vị trí thứ nhất trên BXH Premier League ở vòng đấu đầu tiên.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-3 nghiêng về Man Utd

89      Herrera có đường chuyền dài chéo sân nhưng Mkhitaryan rơi vào thế việt vị. MU thay người, Memphis Depay thay thế Wayne Rooney, băng đội trưởng được Rooney giao cho Blind.

86      Ander Herrera nhận thẻ vàng do cố ý chặn một pha phản công của đội chủ nhà.

84      NGUY HIỂM!! Ibra xuất sắc vượt qua Arter ở cánh trái trong một pha phản công nhanh trước khi dốc bóng về phía vòng cấm Bournemouth. Anh căng ngang vào trong nhưng hàng thủ Bournemouth kịp rút về phá bóng.

MU thay người, Morgan Schneiderlin vào thay Anthony Martial.

81      Bournemouth thay người, Max Alain Gradel vào thay Lewis Cook.

79      MU đang chủ động chậm nhịp độ lên bóng vào lúc này. Bournemouth chỉ có hơn 10 phút để tìm kiếm 2 bàn thắng.

75      Mata dẫn bóng phản công cho MU nhưng Martial dừng nhịp chạy quá sớm khiến đường chọc khe không đến nơi. MU thay người, Mata rời sân và Henrikh Mkhitaryan ra mắt Premier League.

73      Mourinho có vẻ đang rục rịch chuẩn bị thay người, và Henrikh Mkhitaryan có lẽ sắp được vào sân.

69      VÀO!!! BOURNEMOUTH 1-3 MU!! Adam Smith đón đường chuyền của Grabban và đẩy bóng dài trước khi tung cú đá chân trái ngay vào góc gần hạ gục De Gea!

64      VÀO!!! BOURNEMOUTH 0-3 MU!! ZLATAN IBRAHIMOVIC!! Tiền đạo người Thụy Điển có bóng ở ngoài vòng cấm và anh tung cú sút xa từ cự ly 25m đi chéo góc đánh bại Artuc Boruc!!

59      VÀO!!! BOURNEMOUTH 0-2 MU!!! Valencia bên cánh phải cực kỳ nỗ lực đi bóng trước khi tạt vào. Martial biến cú bắt vô-lê đập đất của anh thành đường chuyền hoàn hảo cho Rooney tự do đánh đầu trước khung thành chủ nhà!!

52      KHÔNG PENALTY. Ibra lại có thêm một cú mớm bóng nữa cho Rooney, người ngã trong vòng cấm Bournemouth. Trọng tài xác định Surman không phạm lỗi.

51      NGUY HIỂM!! Ibra đưa Rooney thoát xuống với cú giật gót nhưng Boruc cản phá cú sút của anh.

48      Surman đón đường bỏ bóng bằng gót của đồng đội để đột phá trung lộ cho Bournemouth, nhưng anh chuyền bóng sang phải quá mạnh khiến Wilson không theo kịp.

47      Ibra và Rooney phối hợp ở gần vòng cấm Bournemouth trước khi đưa bóng ra biên cho Mata, người có đường chuyền chéo đi quá sâu về phía cột xa cho Ibra.

Kết thúc hiệp 1, MU tạm dẫn 1-0 trước Bournemouth.

40      VÀO!!! BOURNEMOUTH 0-1 MU!!! Một sai lầm lớn của hàng thủ chủ nhà, Francis cắt một đường bóng dài của MU nhưng chuyền về quá nhẹ khiến Mata lấy được bóng. Mata sút trúng người thủ môn Boruc ở pha đối mặt, nhưng bóng bật trúng chân Francis và Mata chỉ việc đưa bóng vào lưới trống!!

38      MU phá được một quả đá phạt từ cánh trái của Bournemouth. King có bóng bên cánh phải và tìm cách câu lỗi với Herrera, nhưng trọng tài Andre Marriner lắc đầu.

35      Rooney kiếm được một quả phạt góc cho MU sau một cú sút bị đổi hướng, nhưng quả treo vào sau đó của anh bị Boruc bắt dễ dàng. Chưa có bước đột phá nào cho MU.

33      Lewis Cook mớm bóng cho Arter để tiền vệ này thử vận may từ cự ly khoảng 30m, nhưng bóng đi vọt khung thành MU.

31      NGUY HIỂM!! Ibe có một đường căng vào và suýt nữa Wilson đã có cú đánh đầu trong khu 5m50 của MU.

24      Martial cắt từ cánh trái vào và thực hiện một cú dứt điểm nhắm về phía góc xa, nhưng bóng đi khá thiếu chính xác.

23      Bailly có pha cản phá tốt để ngăn chặn Wilson và lấy bóng cho MU. Mata sau đó không sao xuống kịp để đón một đường chuyền đi quá mạnh từ đồng đội.

19      Bournemouth đang tỏ ra khá trơn tru trong việc khiến hàng công MU im ắng. Họ lại đang là đội đẩy MU dồn về sân nhà.

16      Callum Wilson tưởng như đã có cơ hội dứt điểm, nhưng anh bị thổi phạt vì đạp vào gót chân Blind.

13      NGUY HIỂM!! Valencia từ cánh phải đánh bại Daniels để treo bóng về phía cột xa. Ibra băng vào đánh đầu khiến 2 cầu thủ Bournemouth phải lăn xả để chặn anh lại, Simon Francis là người chịu va chạm nặng nhất và nằm sân một lúc còn Ibra bị thổi phạt.

9        Khởi đầu tương đối chậm trên sân Vitality cho cả hai đội. Mata định bấm bóng cho Ibra thoát xuống nhưng bị hậu vệ chủ nhà phá được.

8        Khán giả Bournemouth dành cho tân binh tuổi teen Lewis Cook một tràng pháo tay lớn khi tranh bóng đầy quyết tâm ở giữa sân với Rooney và Fellaini. Cook tốn của Bournemouth 10 triệu bảng.

5        NGUY HIỂM! Bournemouth có pha chồng biên cánh trái để Daniels tạt vào. Luke Shaw không bị ai áp sát nhưng lại khống chế hỏng, đưa bóng vào tầm chân Wilson. Shaw vẫn kịp áp lại khiến Wilson sút ra ngoài.

4        Rooney được Valencia mớm bóng bên cánh phải và tìm cách đá chạm Wilson để kiếm phạt góc, nhưng Wilson tránh bóng và Bournemouth phát lên. Mata đang lùi về khá sâu.

1        MU giao bóng để bắt đầu hiệp 1.

Đội hình ra sân

Bournemouth: Boruc, Francis, Cook, Surman, Arter, Daniels, Wilson, Smith, King, Cook, Ibe.

MU: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw, Fellaini, Herrera, Mata, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bournemouth 1-3 MU Tỷ số Bournemouth 1-3 MU kết quả Bournemouth 1-3 MU tỷ số trận đấu Bournemouth 1-3 MU kết quả trận đấu Bournemouth 1-3 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo