Quảng cáo

Hai tấm HCV liên tiếp cho boxing Việt Nam

Thứ tư, 10/06/2015 14:42 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lê Thị Bằng cùng Nguyễn Thị Yến đã liên tiếp mang về 2 tấm HCV SEA Games 28 ở môn boxing cho đoàn thể thao Việt Nam trong chiều ngày 10/6.

boxing Việt Nam, boxing Việt Nam giành HCV SEA Games 28, Lê Thị Bằng, Nguyễn Thị Yến, 2 tấm HCV SEA Games 28Nguyễn Thị Yến rạng ngời với tấm HCV hạng cân dưới 51kg

Boxing Việt Nam đến với SEA Games 28 với khá nhiều khó khăn khi 2 nội dung có thế mạnh của chúng ta là 60 và 64 Kg của nữ sẽ không nằm trong chương trình thi đấu của đại hội. Đây là 2 nội dung mà Lừu Thị Duyên và Hà Thị Linh đã giành HCV tại kỳ SEA Games 27 ở Myanmar.

Dù biết rõ những áp lực sẽ gặp phải nhưng mục tiêu của ĐT boxing Việt Nam đặt ra là quyết giành cho bằng được 1 đến 2 tấm HCV và niềm hy vọng đặt hết lên vai của nữ võ sỹ Lê Thị Bằng.

Video SEA Games 28: Lê Thị Bằng giành HCV boxing hạng cân 54kg nữ

Trong ngày ra quân, Lê Thị Bằng phải đối đầu với nhà đương kim vô địch SEA Games 27 Laopeam Peamwilai đội tuyển Thái Lan. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu Lê Thị Bằng đã có khởi đầu trận đấu khá tốt. Cô giữ khoảng cách an toàn, và từ đó tung ra những cú đấm tầm xa tấn công đối phương để phá thế trận phòng thủ phản công ở cự ly gần của đối thủ.

Bằng tạm chiếm ưu thế về thế trận đến sang hiệp 2. Khi bước sang cuối hiệp 3, Bằng quyết định đẩy cao tốc độ trận đấu và liên tiếp tung ra những cú đấm thẳng bằng cả hai tay chính xác. Ở hiệp đấu cuối cùng, không những Bằng giữ được điểm số của mình, mà cô còn ghi thêm điểm bằng những cú móc ngang và móc bụng uy lực giành chiến thắng tuyệt đối.

Đánh bại đối thủ đáng gờm nhất, Lê Thị Bằng tiếp tục thể hiện phong độ ổn định và hạ gục đối thủ người Philippines Petecio Nesthy ở trận chung kết để giành tấm HCV hạng cân dưới 54kg. Cũng có được phong độ như người đồng đội, nữ võ sỹ Nguyễn Thị Yến đã đánh bại Magno Irish của Philippines với tỷ số 2-1 ở chung kết nội dung dưới 51kg dành cho nữ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng