Quảng cáo

HAGL sắp đón huấn luyện viên người Hàn Quốc

Thứ ba, 10/10/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL sắp đón huấn luyện viên người Hàn Quốc; SHB Đà Nẵng lên tiếng việc Đức Chinh "né" tuyển… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/10.

HAGL sắp đón huấn luyện viên người Hàn Quốc

Chiều 9-10, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận thông tin rằng đội bóng đang có những bước đi quyết liệt trong việc tìm một HLV giỏi của Hàn Quốc để mang lại những gì tốt nhất cho lứa Công Phượng, Tuấn Anh...

"HAGL và nhà tài trợ VPMilk luôn muốn thực hiện cam kết mang lại những gì tốt nhất cho lứa Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... Thông qua đơn vị này, HAGL đang xúc tiến thương thảo với những nhà cầm quân giỏi, có thương hiệu của Hàn Quốc để ngay trong thời gian sớm nhất, sẽ công bố người được chọn. Việc thông báo tuyển dụng phiên dịch tiếng Hàn Quốc mới đây cũng không nằm ngoài mục đích trên", ông Tấn Anh chia sẻ với Báo Người Lao Động.

SHB Đà Nẵng lên tiếng việc Đức Chinh "né" tuyển

Trưởng đoàn SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hoà cho biết, ban đầu khi được triệu tập, Đức Chinh đang bị chấn thương. “Tới trận đấu với B.Bình Dương, cậu ấy cảm thấy khoẻ hơn nên xin vào sân và được HLV đồng ý. Tuy nhiên Đức Chinh thi đấu không tốt, như mọi người có thể thấy cậu ấy chạy không khoẻ.” Cũng theo ông Bùi Xuân Hoà, Đức Chinh có lên tuyển cũng không cạnh tranh được vị trí.

HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam đá giao hữu trên đất Thái

“M150 Cup 2017” dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 15/12/2017, 6 đội bóng sẽ được chia làm 2 bảng, mỗi bảng sẽ có 3 đội. Bảng A sẽ có các đội Nhật Bản, Hàn Quốc, Uzbekistan, trong khi đó bảng B có Việt Nam, Myanmar và chủ nhà Thái Lan. Đây được xem là giải đấu giúp các đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á 2018.

Trao đổi với truyền thông về việc Thái Lan gửi công văn mời U23 Việt Nam tham dự giải đấu này, một thành viên phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho hay: “Đúng là Liên đoàn bóng đá Thái Lan có gửi lời mời chúng ta tham dự giải đấu. Tuy nhiên, do Liên đoàn vẫn cần phải cân nhắc và bàn bạc nên chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Sau khi các ĐT Việt Nam có tân HLV Park Hang-seo, thì U23 Việt Nam sẽ có HLV mới dẫn dắt tham dự giải đấu này."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT