Quảng cáo

HAGL chính thức chiêu mộ trung vệ Brazil với mức giá khủng

Thứ ba, 30/05/2017 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL chính thức chiêu mộ trung vệ Brazil với mức giá khủng; Công Phượng, Tuấn Anh chạm trán đội các ngôi sao K.League… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 30/5.

HAGL chính thức chiêu mộ trung vệ Brazil với mức giá khủng

Chiều nay 30/5, Ban lãnh đạo HAGL đã bất ngờ công bố bản hợp đồng ‘bom tấn’ ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Theo đó, đội bóng phố núi đón trung vệ người Brazil Henrique Marcelino Motta đến trung tâm Hàm Rồng kiểm tra y tế. Được biết giá trị của Motta trên chuyên trang định giá cầu thủ transfermarkt lên tới 106.000 bảng Anh (trên 3 tỷ VNĐ).

Năm nay mới 26 tuổi, cầu thủ người Brazil có thể chơi ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. ‘Motta là cầu thủ ngoại được đối tác của HAGL bên Nhật tuyển chọn kỹ càng và giới thiệu cho đội bóng. Anh sinh năm 1991 và cao 1m88. Gần đây nhất, Motta vừa thi đấu với Botafogo ở giải Brazil ngày 21/5. Chúng tôi rất yên tâm về cầu thủ này nhưng anh vẫn phải vượt qua thủ tục kiểm tra y tế vào ngày mai trước khi ký hợp đồng với đội bóng’, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với báo chí.

Công Phượng, Tuấn Anh chạm trán đội các ngôi sao K.League

Một quan chức của Ban tổ chức giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc (K.League) cho biết đội hình tuyển chọn các ngôi sao của giải sẽ có trận giao hữu gặp U22 Việt Nam vào ngày 29/7. Thông tin này đã được công bố trên Yonhap (Hàn Quốc). Dự kiến trận đấu giữa tuyển Các ngôi sao (All-Stars) K.League với U22 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA) sẽ sớm công bố chi tiết về hoạt động này với nỗ lực quảng bá hình ảnh của bóng đá Hàn Quốc đến Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á khác. Trong khi đó, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh xác nhận đang làm việc với đối tác để thống nhất các phương án cho trận đấu này. Ông cũng tiết lộ VFF sẽ dùng đội U22 Việt Nam thi đấu, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 2017 tại Malaysia.

Thái Sơn Nam vào bảng đấu dễ thở ở giải Futsal các CLB châu Á 2017

Chiều nay (30/5), tại TP HCM đã diễn ra lễ bốc thăm vòng chung kết Futsal vô địch các câu lạc bộ châu Á 2017. Theo kết quả bốc thăm, đại diện của Việt Nam là câu lạc bộ Thái Sơn Nam nằm ở bảng A cùng với Al Dhafra (UAE), FC Erem (Kyrgyszstan) và Vic Vipers (Australia).

Đây là lần thứ 8 giải Futsal dành cho các câu lạc bộ hàng đầu châu Á được tổ chức và lần đầu tiên Việt Nam là chủ nhà. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 30/7 tại TP HCM. Tham dự có 14 đội chia làm 4 bảng, trong đó bảng A và B có 4 đội, hai bảng C và D có 3 đội. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá HAGL HAGL chiêu mộ trung vệ Bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT