Quảng cáo

HAGL chia tay sao trẻ triển vọng trước giai đoạn lượt về

Thứ sáu, 23/06/2017 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL chia tay sao trẻ triển vọng trước giai đoạn lượt về; Án phạt của AFC không ảnh hưởng tới Samson ở V-League… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối 23/6.

HAGL chia tay sao trẻ triển vọng trước giai đoạn lượt về

Trưa 23/6, Trưởng đoàn CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố Núi cho Long An mượn tiền vệ Lương Hoàng Nam ở lượt về V.League 2017. Theo ông Tấn Anh, CLB Long An đang thiếu quân nên hỏi mượn Hoàng Nam. Sau khi ban huấn luyện xem xét kỹ lưỡng và hỏi ý kiến của đội phó U20 Việt Nam, HAGL quyết định cho đội chủ sân Tân An mượn Hoàng Nam.

“Hiện tại, đội bóng đang có nhiều tiền vệ như Thanh Hậu, Đông Triều, Tuấn Anh, Minh Vương, Ngọc Quang… nên chúng tôi đồng ý cho Long An mượn Hoàng Nam. Qua trao đổi, Nam rất vui vẻ về điều này, vì phía CLB Long An có cam kết sẽ thường xuyên tạo cơ hội cho em được ra sân”, ông Nguyễn Tấn Anh nói.

Án phạt của AFC không ảnh hưởng tới Samson ở V-League

Như đã đưa tin trước đó, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có hành vi thô bạo trong trận đấu giữa Hà Nội và Ceres ở AFC Cup 2017. Sau hành vi này, AFC đã treo giò 4 trận với Samson. Thông tin ban đầu cho biết, án phạt của anh sẽ được chuyển sang mặt trận V-League. Điều này đồng nghĩa với việc Samson sẽ phải vắng mặt ba trận lượt về V-League, bắt đầu bằng trận gặp Hải Phòng ngày 24 tới đây.

Tuy nhiên BHL CLB Hà Nội cho biết, án phạt của Samson không có hiệu lực ở V-League, anh chỉ bị cấm ra sân ở đấu trường châu lục và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu vào cuối tuần này. Đây là tin rất vui với CLB Hà Nội trước trận gặp Hải Phòng, đối thủ khá khó chịu. Vòng 14, Hà Nội sẽ thi đấu trên sân Mỹ Đình và với sự có mặt của Samson, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn trên hàng công. Nhất là trong bối cảnh đội bóng thủ đô thiếu vắng Gonzalo, Duy Long hay Văn Thành do chấn thương.

HLV Hữu Thắng mất hai phó tướng trước thềm SEA Games 29

Vào đầu tháng 7 tới, ĐT U22 Việt Nam sẽ chính thức hội quân để tập luyện, chuẩn bị cho kế hoạch giành vàng tại kỳ SEA Games 29. Trước một Thái Lan rất mạnh cũng như khát khao giành HCV bóng đá nam trên sân nhà của người Malaysia, chưa kể một lứa cầu thủ U22 Myanmar tài năng từng tham dự U20 World Cup năm 2015, tham vọng vô địch của tuyển Việt Nam đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Chưa kể với đó, mới đây hai 'cánh tay' đắc lực của ông Hữu Thắng là hai HLV Lư Đình Tuấn và Hoàng Anh Tuấn đã đồng loạt rời tuyển, trong sự ngỡ ngàng của những người trong cuộc và dư luận, NHM. Được biết, lý do chia tay của HLV Lư Đình Tuấn là bởi nhà cầm quân này đang có suất giảng viên của AFC trùng với thời gian đội tuyển U22 tập trung vào đầu tháng 7 nên ông đã quyết định xin rút. Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng rất bận mải với các công việc tại đội U18 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT