Quảng cáo

Hạ West Ham, Liverpool xuất sắc đòi lại ngôi đầu từ tay Chelsea

Thứ hai, 07/04/2014 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với chiến thắng 2-1 trước West Ham, Liverpool đã xuất sắc chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay Chelsea, đội được thi đấu trước họ một ngày.

 

Video bàn thắng: West Ham 1-2 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2013/14)


Sau tiếng còi khai cuộc, The Kop dù được đánh giá cao hơn nhưng không thể áp đặt lối chơi lên một West Ham đá phòng ngự từ xa rất khoa học, bên cạnh đó đội chủ nhà cũng có không ít những pha lên bóng đơn giản mà nguy hiểm với việc tận dụng sự cao lớn của Andy Carroll ở tuyến trên.

 

  West Ham, Liverpool, hạ  West Ham, Liverpool dòi lại ngôi đầu,  West Ham 1-2 Liverpool, Trực tiếp  West Ham Liverpool, Liverpool đánh bại west ham, Ngoại hạng Anh, Liverpool chiếm ngôi đầu của chelseaGerrard lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại West Ham


Phải đến cuối hiệp 1, Gerrard mới ghi được bàn thắng trên chấm 11m để đưa Liverpool vươn lên dẫn trước. Nhưng ở phút bù giờ thứ 2, Guy Demel đã nhanh chóng ghi bàn cho chủ nhà, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

 

Trong ngày bộ đôi sát thủ Luis Suarez và Daniel Sturridge im tiếng thì đội trưởng Gerrard đã lập 1 cú đúp để mang về chiến thắng cho binh đoàn đỏ. Dù lập công trên chấm 11m nhưng điều đó cho thấy tinh thần cực kỳ vững vàng của tiền vệ người Anh. Nên biết trong những trận sắp tới, chỉ 1 lần sảy chân Liverpool có thể mãi mãi ôm hận vì không thể đoạt được Premier League trong mùa giải họ chơi hay nhất kỷ nguyên này.

 

Với 3 điểm vừa có được, Lữ đoàn đỏ đã đòi lại vị trí số 1 trên BXH từ tay Chelsea. Hiện tại chỉ còn duy nhất Man City là có cơ hội vô địch cao hơn Liverpool. Tuy nhiên ở vòng tới 2 CLB này sẽ đụng độ nhau. Nếu Liverpool có thể đả bại Man xanh, Lữ đoàn đỏ sẽ nắm trong tay quyền tự quyết chức vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Đội hình xuất phát

 

West Ham: Adrian; Reid, Nolan, Tomkins, Armero, Carroll, Taylor, Noble, Demel, Diame, Downing.

 

Liverpool: Mignolet; Johnson, Flanagan, Sakho, Skrtel, Gerrard, Henderson, Coutinho, Sterling, Suarez, Sturridge.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham Liverpool hạ West Ham Liverpool dòi lại ngôi đầu West Ham 1-2 Liverpool Trực tiếp West Ham Liverpool Liverpool đánh bại west ham Ngoại hạng Anh Liverpool chiếm ngôi đầu của chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT