Quảng cáo

Hạ Trung Quốc, cửa vô địch của futsal Việt Nam sáng cỡ nào?

Chủ nhật, 22/10/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hạ Trung Quốc, cửa vô địch của futsal Việt Nam sáng cỡ nào?; Có điểm trước Quảng Nam, GĐKT HAGL được khen ngợi hết lời… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/10.

Hạ Trung Quốc, cửa vô địch của futsal Việt Nam sáng cỡ nào?

Dù đã thắng Trung Quốc trong trận đấu gay cấn, nhưng thắng trận trước Hà Lan vẫn là điều khó khăn cho tuyển futsal Việt Nam. Tuyển futsal Hà Lan cũng được đánh giá là đội bóng mạnh, hiện Hà Lan xếp hạng 25 thế giới, còn chúng ta đứng 39 thế giới. Điều này cho thấy cánh cửa giành ngôi vô địch của thầy trò HLV Miguel Rodrigo là rất hẹp.

Không những thế, trưởng đoàn Trần Anh Tuấn từng nhận xét rằng sức tấn công của đội futsal Việt Nam vẫn còn yếu, chưa đủ để phá vỡ những đội phòng thủ thấp, nếu trong trận đấu quyết định chiều nay, tuyển Hà Lan bắt được điểm yếu này thì cơ hội vô địch của chúng ta càng thấp hơn.

Có điểm trước Quảng Nam, GĐKT HAGL được khen ngợi hết lời

Sự hiện diện của cựu trợ lý Guus Hiddink và HLV trưởng Dương Minh Ninh đã thổi thêm một luồng sinh khí mới vào tinh thần và lối chơi của HAGL. Họ đã không còn tấn công dồn dập hòng “vỗ mặt” đối thủ như trước nữa, mà thay vào đó là lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu.

Sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ về tân GĐKT ở đội bóng phố nói: “Nói chung GĐKT Chung Hae - Seong chỉ mới đến ngày hôm qua, nhưng qua những video ông ấy xem những trận đấu trước đó thì ông đã tư vấn cho BHL một số điểm yếu và điểm mạnh của đội mình. Điều đó đã giúp chúng tôi thi đấu tốt trong chiều hôm nay."

FIFA xem xét thay đổi luật Lee Nguyễn có thể khoác áo ĐT Việt Nam

Mới đây, FIFA đã linh hoạt điều chỉnh luật lệ. Cụ thể, "một cầu thủ chỉ tham dự các trận đấu giao hữu vẫn có thể thay đổi quốc gia mình thi đấu". Theo đó trên tờ Reuters thông báo rằng FIFA đang xem xét thay đổi luật. Họ cân nhắc sẽ "cho phép một cầu thủ chuyển đổi quốc gia thi đấu nếu anh ta chỉ chơi vài trận và không còn cơ hội được gọi lên đội tuyển hiện tại.” Năm 2009 khi cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn trở về Việt Nam thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai và Becamex Bình Dương, cả đất nước đều ủng hộ anh khoác áo tuyển Việt Nam, chính bản thân anh cũng muốn điều này. Như vậy trong trường hợp này, Lee Nguyễn sẽ có thể khoác áo ĐTVN vì trước đó anh chỉ mới đá 2 trận cho tuyển Mỹ.

Video Futsal: Việt Nam 4-3 Trung Quốc (Cup Tứ hùng 2017)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT