Quảng cáo

Hà Nội FC chính thức hành động vụ Hoàng Vũ Samson

Thứ sáu, 21/04/2017 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối ngày 20/4 CLB Hà Nội chính thức có văn bản do chủ tịch Nguyễn Quốc Hội ký gửi lên VFF để “giải trình” về hành vi phi thể thao của tiền đạo gốc Nigeria.

Player Loading...

Hoàng Vũ Samson đấm liên tiếp vào mặt cầu thủ Ceres Negros

Trong trận đấu giữa Ceres-Negros và Hà Nội FC, tiền đạo Hoàng Vũ Samson của đội khách đã để lại hình ảnh không đẹp. Cụ thể, bực tức với cầu thủ đội bạn và không kiềm chế được cơn giận của mình, cầu thủ nhập tịch này liên tiếp tung ra những cú đấm khiến đối phương nằm lăn lộn trên sân.

Hà Nội FC, Hoàng Vũ Samson, Ceres-Negros, AFC Cup, Hà Nội FC, Ceres-Negros 6-2 Ha noi

Chứng kiến hành động phi thể thao của Samson, trọng tài chính ngay lập tức rút chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ của Hà Nội FC. Một tấm thẻ đỏ hoàn toàn xứng đáng dành cho hành vi chơi xấu của cầu thủ đội khách. Chơi thiếu người, Hà Nội FC đã chịu thất bại chung cuộc 2-6.

Mới đây, Hoàng Vũ Samson đã lên tiếng cho rằng, chính những lời lẽ xúc phạm, phân biệt chủng tộc từ đối phương khiến anh tức giận và có hành động thiếu chuẩn mực. Dù vậy, tiền đạo nhập tịch này đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Á.

Để nhanh chóng ‘giải cứu’ Hoàng Vũ Samson, tối ngày 20/4 CLB Hà Nội chính thức có văn bản do chủ tịch Nguyễn Quốc Hội ký gửi lên VFF để “giải trình” về hành vi phi thể thao của tiền đạo gốc Nigeria. Bên cạnh đó, đội bóng của bầu Hiển cũng nhờ VFF gõ cửa lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) để làm rõ hành vi phân biệt chủng tộc, kỳ thị của cầu thủ đội Ceres Negros đối với Hoàng Vũ Samson.

Đến thời điểm này, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chưa đưa bất cứ án kỷ luật nào với hành vi phi thể thao của Hoàng Vũ Samson ở trận Ceres Negros và CLB Hà Nội nhưng rất có khả năng, Samson vẫn sẽ phải nhận một án phạt nặng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Hoàng Vũ Samson Ceres-Negros AFC Cup Hà Nội FC Ceres-Negros 6-2 Ha noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo