Hà Giang League 2017: Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thắng nhọc

Thứ bảy, 21/10/2017 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được đánh giá rất cao nhưng FC Nam Linh Bắc Quang của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có 1 trận đấu khó khăn và chỉ giành chiến thắng bằng màn ngược dòng giàu cảm xúc.

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, những trận đấu đầu tiên của Hà Giang League 2017 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, căng thẳng. Những đội bóng được đánh giá mạnh như Tuấn Sơn, Vietinbank Hà Giang hay Nam Linh Bắc Quang đã phải rất vất vả mới kiếm được những điểm số đầu tiên.

Ra quân ở lượt trận thứ 3, Nam Linh Bắc Quang của cựu tuyển thủ Nguyễn Văn Sỹ với dàn lực lượng đồng đều những tưởng họ sẽ có 1 chiến thắng dễ dàng trước GSO Hà Giang. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng bị đánh giá yếu hơn trình diễn 1 lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học.

Nam Linh Bắc Quang là đội có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội cũng như tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Dù vậy, khi những pha tấn công của Nam Linh chưa phát huy được tác dụng thì họ đã phải nhận đòn hồi mã thương. GSO Hà Giang có pha phản công đầy mẫu mực để tiền đạo số 9 dễ dàng ghi bàn vào lưới trống, mở tỷ số trận đấu.

Sau giờ nghỉ, Nam Linh Bắc Quang tiếp tục tấn công dồn dập, họ hết xẻ biên rồi vỗ mặt nhằm tìm ra kẽ hở từ GSO Hà Giang. Sau nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi cùng sự tỏa sáng đúng lúc từ đội trưởng Anh Thu đã giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ ghi 2 bàn vào những phút cuối trận. Ngược dòng đánh bại GSO Hà Giang giúp Nam Linh Bắc Quang tự tin hướng đến trận đấu gặp Tuấn Sơn ở vòng 2.

Ngoài trận đấu giàu cảm xúc giữa Nam Linh Bắc Quang và GSO Hà Giang thì vòng đấu đầu tiên cũng chứng kiến khó khăn đến từ nhà vô địch Tuấn Sơn. Sở hữu trong đội hình những ngôi sao tầm cỡ như Mạnh ‘tũn’ Tu ‘Tuti’, Tùng ‘Milan’ hay Đạo ‘Từ sơn’ nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Hồng Sơn đã gặp khá nhiều vất vả trước 1 Hà Giang City phòng ngự đầy khoa học.

May mắn cho FC Tuấn Sơn khi đội trưởng Tùng Milan tỏa sáng với 1 cú đúp giúp các nhà đương kim vô địch giành 3 điểm ngày ra quân.

Kết quả vòng 1 và lịch thi đấu vòng 2 Hà Giang League 2017


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Giang League 2017 ket qua Hà Giang League 2017 truc tiep Hà Giang League 2017 xem Hà Giang League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT