Quảng cáo

Gianluigi Buffon nói về thông tin chia tay tuyển Italia

Thứ ba, 05/07/2016 14:06 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Thủ thành Gianluigi Buffon khẳng định, thất bại ở Euro 2016 là điều tiếc nuối nhưng không ảnh hưởng đến tham vọng cũng như động lực thi đấu của anh với tuyển Italia.

Những giọt nước mắt của Buffon sau trận thua kịch tính trước Đức

Những hình ảnh đầy xúc động của Gianluigi Buffon sau loạt sút luân lưu ở trận Ý – Đức được báo chí toàn thế giới đăng tải khá đậm nét. Nhiều người cho rằng đấy có lẽ cũng là những hình ảnh cuối cùng của Buffon trong sắc áo Squadra Azzurri.

Gianluigi Buffon, Euro 2016, Đội tuyển Italia, tuyển Italia, Gianluigi Buffon không giải nghệ, Gianluigi Buffon ở lại tuyển Italia

Gianluigi Buffon tiếp tục ở lại để cống hiến cho tuyển Italia

Dù vậy, bản thân Buffon cho biết anh vẫn chưa có ý định giã từ đội tuyển. Thủ thành hay nhất thế giới trong khoảng 20 năm qua này cho hay anh vẫn muốn là trụ cột của đội tuyển cho chiến dịch World Cup 2018.

“Chúng tôi có lý do để rơi lệ, thật điên rồ khi biết rằng một đội bóng như Đức lại đá hỏng đến 3 quả luân lưu, nhưng tiếc rằng chừng đó vẫn là chưa đủ. Tôi luôn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết mỗi khi vào sân thi đấu. Hy vọng rằng, tôi và các đồng đội của mình có thể tiếp tục gặt hái những thành công trong tương lai”, Buffon cho biết.

Như vậy Buffon sẽ tiếp tục là thủ quân của đội tuyển Italia tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới. Nếu Italia giành quyền dự vòng chung kết và tham dự giải đấu này, Buffon sẽ lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu tại 6 kỳ World Cup.

Sau VCK Euro 2016, HLV Conte của đội tuyển Ý sẽ thôi dẫn dắt đoàn quân thiên thanh, mà về làm HLV của CLB Chelsea tại Anh. Người kế nhiệm ông Conte ở đội tuyển Ý là HLV Giampiero Ventura.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan