Quảng cáo

Giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2016: Gọi tên TP.HCM I

Thứ ba, 10/05/2016 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận derby Sài Gòn khi đội ĐKVĐ là TP HCM I đã dễ dàng có được một chiến thắng 5-0 trước đàn em TP HCM II.

Giải VĐQG nữ, Giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2016, TP.HCM I, TP.HCM II, Kết quả Giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2016

Pha làm bàn đẹp mắt của tiền đạo Huỳnh Như

Hiệp đấu đầu tiên, TP HCM 1 nhanh chóng khẳng định ưu thế đàn chị khi chơi ép sân và tích cực tấn công với lối đá ban bật rất hợp lý và chính xác. Bóng chủ yếu qua chân đội trưởng Thùy Trang, tiền vệ này giữ bóng tốt và phân phối bóng cực hay cho đồng đội với những đường xẻ biên học chọc khe hợp lý.

Sự vượt trôi đã giúp TP HCM I có bàn mở tỷ số rất sớm. Chính Thùy Trang là người lập công với pha dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn của TP HCM 2 phải bó tay. Chỉ 3 phút sau đó, tỷ số đã là 2-0 và người lập công cho nhà ĐKVĐ là tiền đạo Huỳnh Như với cú sút má ngoài quá tốt.

Bước sang hiệp 2, kịch bản cũ tiếp tục lặp lại, TP HCM 1 vẫn là đội kiểm soát thế trận và ép sân mạnh mẽ. Vượt trội về đẳng cấp và kinh nghiệm, đội bóng của HLV Kim Chi đã ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Thu Thảo (48’), Hoài Lương (56’, 63’). Thắng trận 5-0, TP HCM 1 tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại so với TNG Thái Nguyên.

Đội hình thi đấu

Tp HCM 2: Ngọc Phượng; Ngọc Giàu, Thanh Tâm, Hồng Trân, Tuyết Mai, Hồng Tươi, Nguyễn Thị Tâm, Ngọc Anh, Hoàng Thị Ngọc Tâm, Cù Thị Huỳnh Như, Tuyết Ngân

Tp HCM 1: Kim Thanh, Thúy Kiều, Hoài Lương, Huỳnh Như, Phan Thị Trang, Thùy Trang, Trần Thị Thu, Thu Thảo, Chương Thị Kiều, Mỹ Anh, Phương Thảo

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải VĐQG nữ Giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 TP.HCM I TP.HCM II Kết quả Giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo