Quảng cáo

Gặp khó vụ Perisic, Man Utd săn sao Dortmund

Chủ nhật, 30/07/2017 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gặp khó vụ Perisic, Man Utd săn sao Dortmund; Wenger lên tiến về việc Sanchez chưa trở lại Arsenal… là tin tức bóng đá Anh đáng chú ý sáng ngày 30/7.

Gặp khó vụ Perisic, Man Utd săn sao Dortmund

Tờ Metro cho hay, MU vừa đưa Ousmane Dembele vào tầm ngắm sau khi vụ Perisic gặp trục trặc. Sao trẻ của Dortmund cực kỳ đa năng, có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công, từ chạy cánh, hộ công cho đến tiền đạo. Tuy nhiên Dortmund thét giá rất chát, lên tới 90 triệu euro (khoảng 2400 tỷ đồng).

Wenger lên tiến về việc Sanchez chưa trở lại Arsenal

Theo dự kiến vào cuối tuần này, Alexis Sanchez sẽ trở lại tập trung cùng Arsenal sau kỳ nghỉ hậu Confederations Cup 2017. Dù vậy, ngày hôm qua, tiền đạo người Chile bất ngờ “cáo ốm” khi đăng tải bức hình mặc áo len, đeo khăn quàng cổ, kèm theo chú thích: “Bị ốm!”. Sau trận đấu với Benfica, HLV Wenger đã nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan tới việc này.

Ông cho biết: “Cậu ấy bị ốm. Tôi đã thấy bài báo ngày hôm qua nói về việc này. Cậu ấy sẽ trở lại Arsenal trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đã liên lạc với bác sĩ của Alexis Sanchez và ông ta xác nhận cầu thủ này không gặp vấn đề nào khác. Đáng ra, cậu ấy sẽ trở lại Arsenal vào Chủ nhật nhưng giờ đây, tiền đạo này sẽ quay lại vào thứ Ba. Việc bị ốm có thể khiến cậu ta nghỉ 4,5 ngày. Tôi khẳng định Sanchez sẽ trở lại từ Chile sớm nhất có thể. Bạn có thể nói bất kỳ điều gì nhưng tôi xây dựng đội bóng dựa trên sự tin tưởng. Vậy thôi”.

Pep xuống tay, xong tương lai Nasri

Trong tuyên bố cách đây ít giờ, HLV Pep Guardiola khẳng định, Nasri nằm trong danh sách bán vì Man City dư thừa cầu thủ ở hàng tiền vệ. “Cậu ấy hiểu rõ tình hình hiện tại. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ. Chúng tôi sẽ chờ xem và cân nhắc những đề nghị.

Giống trường hợp của Mangala (trung vệ cũng nằm trong diện bị bán). Họ và người đại diện của họ phải đón nhận quyết định (ra đi). Tuy nhiên trong thời gian họ ở đây cùng đội bóng, chúng tôi rất cẩn thận với họ. Mùa trước tôi muốn giữ Nasri nhưng cậu ấy quyết định đến Sevilla. Tôi chỉ muốn làm việc với những cầu thủ muốn làm việc với chúng tôi mà thôi”.

Vì sao M.U “mắc kẹt” ở vụ Matic?

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, lý do bởi M.U và Chelsea chưa tìm được tiếng nói chung liên quan tới những khoản phụ phí. Về cơ bản, Chelsea đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng ở vụ này nhưng họ muốn nhận thêm tiền dựa trên thành tích của M.U cũng như số trận ra sân của Matic.

M.U lại không chấp nhận yêu cầu này, khi cho rằng họ đã “trả một cục” với Chelsea để sở hữu Matic. Matic đã rời khỏi tour du đấu châu Á cùng Chelsea và đang trong quá trình hồi phục thể lực ở trung tâm huấn luyện Cobham. Sau khi Chelsea chiêu mộ Bakayoko, tương lai của Matic ở Stamford Bridge đã phủ màu u ám. Cầu thủ này cũng muốn rời khỏi nơi đây.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT