Gần 400 cầu thủ tham gia giải bóng đá phong trào ở Thanh Hóa

Thứ bảy, 07/11/2015 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, Trung tâm TDTT thành phố Thanh Hóa phối hợp với các câu lạc bộ bóng đá phong trào tổ chức khai mạc giải bóng đá các Câu lạc bộ thành phố Thanh Hóa mở rộng lần thứ nhất – năm 2015.

Tham dự giải có 19 câu lạc bộ bóng đá gồm: FC 247; FC Forever; FC Xuân Bái; SS Club;  FC Nem cây đa;  ACB Thanh Hóa;  FC Family Sầm Sơn;  FC Inderpent; FC Sports, FC Thành Công; FC Sun;  FC Thành Mai; FC Lam Sơn; FC Chelsea; FC Trẻ thành phố; FC 19/8;  FC.Juve;  FC Linh Trung;  FC Lucky Thanh Hà.

Bóng đá phong trào, Bóng đá phủi, bóng đá phong trào ở Thanh Hóa, Trung tâm TDTT thành phố Thanh Hóa, Bóng đá Thanh Hóa

Lần đầu tiên tại Thanh Hóa có giải đấu phong trào quy mô

Với gần 400 cầu thủ đến từ TP Thanh Hóa, thị xã Sầm Sơn và các huyện Tĩnh Gia, Thọ Xuân giải đấu đã tạo nên ngày hội thực sự với những người yêu mến bóng đá trên địa bàn Thanh Hóa. Các đội bóng được bốc thăm, chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, chọn hai đội xếp nhất và nhì mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết. Đội vô địch sẽ nhận Cúp và phần thưởng 10 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng cá nhân như cầu thủ nghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Bóng đá phong trào, Bóng đá phủi, bóng đá phong trào ở Thanh Hóa, Trung tâm TDTT thành phố Thanh Hóa, Bóng đá Thanh Hóa

Gần 400 cầu thủ đến từ 19 đội bóng về tham dự giải

Đây là giải đấu được tổ chức theo mô hình xã hội hóa, trong đó có sự tham gia đồng hành của Công ty Cổ phần Bia Thanh Hóa, các Câu lạc bộ đóng góp một phần kinh phí tổ chức và Trung tâm TDTT thành phố hỗ trợ một phần.

Tạo ra sân chơi bổ ích và tính chuyên nghiệp cao là mục tiêu hướng đến của giải đấu

Đây được xem là giải đấu bóng đá phong trào đầu tiên có quy mô tổ chức và các đội tham dự lớn nhất từ trước tới nay và cũng có sự tham gia của các cựu cầu thủ, cựu ngôi sao bóng đá từng thi đấu cho nhiều đội bóng ở đấu trường V.League như Hoàng Đảm, Hữu Thắng, Gia Nghĩa, Thành Luân, Tiến Thuận… cùng sự hội tụ của đông đảo các cầu thủ bóng đá phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn tỉnh. Giải dự kiến kết thúc vào ngày 28-11 tới. Ngay vòng đấu đầu tiên, các cựu cầu thủ của Thanh Hóa đã góp phần tăng thêm sự sôi động của giải bằng các pha xử lý bóng tinh tế, đẹp mắt làm nức lòng người xem.

 Sự có mặt của các cựu cầu thủ như Gia Nghĩa đã tăng thêm phần thú vị của giải đấu

Thành công của giải lần này là tiền đề để Ban tổ chức hướng tới xây dựng giải đấu chính thức dành riêng cho các câu lạc bộ được tổ chức thường niên.

Cầu thủ các đội rất có ý thức thi đấu đẹp để tạo nên hình ảnh ấn tượng tạo tiền đề cho các giải về sau

Sau giải đấu lần thứ nhất – năm 2015, ban tổ chức giải sẽ chọn ra 10 đội có thứ hạng cao nhất giải gồm: 8 đội lọt vào vòng tứ kết và 2 đội thắng trong trận play off (4 đội xếp thứ ba của bốn bảng sẽ đá trận play off 2 đội thắng thi đấu giải League 1 vào năm 2016). Các đội còn lại sẽ thi đấu League 2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá phong trào Bóng đá phủi bóng đá phong trào ở Thanh Hóa Trung tâm TDTT thành phố Thanh Hóa Bóng đá Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT