Quảng cáo

Gần 100 triệu cho ngôi VĐ giải Saigon Special PL S5

Thứ năm, 21/09/2017 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với quy mô ngày càng chuyên nghiệp nên không quá bất ngờ khi những giải thưởng của giải Saigon Special Premier League S5 cũng rất hấp dẫn.

Saigon Special Premier League S5 đang nhận được sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ của đông đảo khán giả cũng như những người yêu, thích chơi bóng đá trong cả nước. Khán giả đông, văn minh và ủng hộ giải đấu để ngày một lớn mạnh, sạch đẹp hơn.

Từ 3 mùa giải gần đây, trung bình mỗi vòng đấu có đến 7-8.000 khán giả đến sân và sân bóng C500 thường xuyên quá tải. Trong khi đó, 2 fanpage của giải đấu là Saigon Special League (43 ngàn likes) và Vietfootball (46 ngàn likes và 45 ngàn người theo dõi) với trung bình 100 ngàn người xem, theo dõi mỗi trận đấu trong khi 6.134.000 là tổng lượt xem của kênh Youtube BTC đến thời điểm này.

Là sân chơi danh giá, niềm tự hào và có sức lan tỏa xã hội cao, Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng – Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 năm 2017 hứa hẹn sẽ đặc biệt hấp dẫn với nhiều điều để mong đợi khi khẳng định được vị thế giải đấu phong trào đỉnh cao của miền Bắc cũng như số 1 Việt Nam. Và đặc biệt, giải năm nay đánh dấu cột mốc 5 năm được tổ chức, với sự góp mặt của nhiều cầu thủ phong trào không chỉ ở Hà Nội cũng như nhiều ngôi sao đang thi đấu chuyên nghiệp, khoác áo ĐTQG và U23 QG, thu hút lượng khán giả rất đông đến sân cổ vũ cũng như theo dõi, tương tác trên các kênh truyền thông của BTC.

Những “bản hợp đồng” đình đám nhất đã được các CLB ký kết như 2 cựu tuyển thủ QG từng cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 là Lê Phước Tứ, Nguyễn Việt Thắng và tuyển thủ QG Nguyễn Duy Mạnh – CLB Hà Nội(FC Dương Nội), Quả bóng Vàng Việt Nam Phạm Thành Lương, tuyển thủ Sầm Ngọc Đức (FC EOC), bộ 3 đang đua vô địch V.League của FLC Thanh Hóa là Mai Tiến Thành, Lê Văn Thắng, Quốc Phương (FC Moon), Trọng Hoàng, Văn Bình, Hoàng Thịnh (FC Văn Minh), Nghiêm Xuân Tú (FC Cường Quốc)…

5 năm, giải bóng đá phong trào Ngoại hạng – HPL ngày càng phát triển về mọi mặt. Ghi nhận nỗ lực trong công tác tổ chức và gây dựng, phát triển bóng đá phong trào, Vietfootball được nhận bằng khen của LĐBĐ Hà Nội sau nhiều đóng góp cho việc phát triển bóng đá phong trào trên địa bàn Thủ đô và vinh dự được Ban bóng đá phong trào Liên đoàn bóng đá Việt Nam mời tham dự họp tổng kết năm 2016 và phương hướng, kế hoạch hoạt động năm 2017 với tư cách một đơn vị đi đầu trong hoạt động bóng đá phong trào với hạt nhận là Hệ thống giải bóng đá phong trào - Cúp Bia Saigon Special.

Ở năm thứ 5 đươc tổ chức, giải đấu được biểu dương, sau khi lọt vào danh sách 5 đề cử của BTC giải Fair-Play 2017 do báo Pháp luật TPHCM tổ chức. Tất cả những điều đó là niềm tự hào, và là trách nhiệm để cho những người làm tổ chức nố lực hơn nữa để ngày càng nâng tầm cho Giải đấu nói riêng và bóng đá phong trào Việt Nam nói chung.

Mùa giải thứ 5, HPL S5 sẽ có 12 đội bóng tham dự bao gồm: FC Văn Minh (Nghệ An),  FC EOC,  FC Moon (Thanh Hoá), FC Top Group, FC Cường Quốc, FC Hanel – Ocean, FC Thành Đồng, FC Dương Nội,  FC MV Corp, FC Tin Lớn & Anh em, FC Nguyễn Trãi và FC Gia Việt. Đội vô địch sẽ nhận cup, cờ và 80 triệu đồng, đội nhì nhận 40 triệu và đội thứ 3 nhận 20 triệu đồng.

Tự hào được tiếp tục là nhà tài trợ chính của Hệ thống Giải bóng đá phong trào, thương hiệu  Saigon Special (sản phẩm cao cấp nhất của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) luôn mong muốn đem đến một sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội phát triển thể chất của từng cá nhân, tăng tính đoàn kết, sức mạnh của mỗi tập thể, nhằm xây dựng một đất nước, một dân tộc Việt nam hùng mạnh, kiên cường.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL S5 lịch thi đấu HPL S5 kết quả HPL S5 giải HPL S5 Cường Quốc bóng đá phủi bóng đá phong trào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT