Quảng cáo

Flores nói gì trong ngày đến đình Nam Chơn gặp Nam Huynh Đạo

Thứ tư, 19/07/2017 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuẩn võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Flores đã chia sẻ lý do ông đến đình Nam Chơn để gặp Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo – Huỳnh Tuấn Kiệt.

VIDEO: Nam Huỳnh Đạo từ chối tiếp võ sư Flores trưa 19/7

Sáng ngày hôm nay (19/7), võ sư Pierre Flores cùng phái đoàn của mình đã chính thức có mặt ở đình Nam Chơn với mong muốn được gặp gỡ Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo – Huỳnh Tuấn Kiệt. Theo chia sẻ của võ sư người Canada, ông đến với thành ý được giao lưu gặp gỡ cũng như giải tỏa những hiềm khích giữa đôi bên.

Phát biển trên tờ Soha, võ sư Pierre Flores cho hay: “Tôi đến gặp Huỳnh Tuấn Kiệt và thông báo với ông ấy về những điều kiện mà Nam Huỳnh Đạo đặt ra. Tôi sẵn sàng đáp ứng những điều mà ông Kiệt yêu cầu. Tôi đến với tinh thần giao lưu, học hỏi, ông Kiệt không phải giấu giếm hay trốn tránh gì cả.

Tôi biết bây giờ ông ấy đang được bảo hộ. Bây giờ ông Kiệt không có gì phải ngại, tôi chỉ muốn bắt tay thôi, chỉ có vậy. Tôi cũng biết chưởng môn thì không được phép ra mặt giao đấu với nhau, nhưng đệ tử thì được.

Như thế cũng hay, tôi đến Việt Nam với 4 anh em và họ đều là võ sư. Vậy tôi dự định cho các em tôi thi đấu với đệ tử của họ. Như vậy là công bằng phải không? Tôi xin phép được nhắc lại, dù ông Kiệt đang ở đâu, tôi cũng đều hoan nghênh ông ấy ra mặt. Tôi chỉ muốn bắt tay và khi đó chúng ta sẽ giao lưu nhé.”

Đến đình Nam Chơn với tinh thần cởi mở, nhưng võ sư Pierre Flores cùng phái đoàn đã không đạt được nguyện vọng. Phía Nam Huỳnh Đạo đã quyết định không gặp gỡ võ sư người Canada ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Huỳnh Tuấn Kiệt Flores Flores vs Huỳnh Tuấn Kiệt Flores đấu Huỳnh Tuấn Kiêtj
Xem thêm
TIN NỔI BẬT