Quảng cáo

Ferando Torres đủ khả năng gây đột biến ở trận gặp Real

Thứ tư, 07/01/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của HLV Carlo Ancelotti thì các cầu thủ Real phải dè chừng với Ferando Torres vì theo ông chân sút dày dạn kinh nghiệm này có khả năng gây đột biến cao.

 Atletico Madrid vs Real Madrid, trực tiếp  Atletico Madrid vs Real Madrid, xem  Atletico Madrid vs Real Madrid, link trực tiếp  Atletico Madrid vs Real Madrid, kết quả  Atletico Madrid vs Real Madrid, dự đoán  Atletico Madrid vs Real MadridTorres trong ngày ra mắt Atletico Madrid

Mới đây, Torres vừa có màn ra mắt hoành tráng trước hơn 45.000 CĐV Atletico Madrid. Điều đó cho thấy sức hút lớn của El Nino. Lúc này, những người hâm mộ đang háo hức chứng kiến màn ra mắt của “đứa con lạc” Torres.

VIDEO: Torres trở lại trong sự chào đón cuồng nhiệt của 45.000 CĐV Atletico

Tin vui cho những CĐV Atletico Madrid. Trước báo giới, HLV Simeone (đồng thời là đồng đội cũ của Torres) đã xác nhận để El Nino ra sân ngay trong trận derby với Real Madrid ở Cúp nhà Vua vào hôm nay.

Dù liên tục gây thất vọng khi thi đấu ở Chelsea hay AC Milan nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn đánh giá rất cao Ferando Torres và ông tin rằng tiền đạo này đủ khả năng gây khó khăn cho Real Madrid.

Chia sẻ về trận đấu sắp tới, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Đối đầu với Atletico Madrid chưa bao giờ là điều dễ dàng. Ở mùa giải năm ngoái, Atletico Madrid liên tục gây khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên Real Madrid đã có sự chuẩn bị sẵn sàng và sẽ đánh bại họ để tiến xa ở giải đấu này.”

 

 

Khi được hỏi về sự nguy hiểm của cậu học trò cũ Ferando Torres, chiến lược gia người Italia vẫn đánh giá cao khả năng của tiền đạo này: “Ferando Torres là một chân sút đẳng cấp, kinh nghiệm của cậu ấy là điều không phải ai cũng có và các cầu thủ Real Madrid cần chú tâm đến cậu ấy nếu không muốn nhận sự trừng phạt.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs Real Madrid trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid xem Atletico Madrid vs Real Madrid link trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid kết quả Atletico Madrid vs Real Madrid dự đoán Atletico Madrid vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT