FC My Lan vs FC Cường Quốc: Hơn cả một trận bóng đá phủi

Thứ năm, 28/01/2016 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài tính chất của một trận giao hữu bóng đá thì cuộc đối đầu giữa FC My Lan vs FC Cường Quốc còn mang một ý nghĩa nhân văn khác.

FC My Lan vs FC Cường Quốc, Trực tiếp FC My Lan vs FC Cường Quốc, bóng đá phủi, bóng đá phủi Hà Nội, FC Cường Quốc, FC My Lan

Trận đấu giữa FC My Lan và FC Cường Quốc mang ý nghĩa nhân văn cao cả

Vào lúc 14h Chủ nhật ngày 31/1/2016 tới đây, tại sân bóng đá Nhà thi đấu quận Tây Hồ, FC My Lan và FC Cường Quốc sẽ có trận thi đấu giao hữu gây quỹ từ thiện, ủng hộ trẻ em vùng cao vừa phải chịu đợt rét hại lạnh kỷ lục trong thời gian qua.

Là một trận giao hữu nhưng cuộc đối đầu này được dự báo là rất hấp dẫn, căng thẳng khi hai bên đều sở hữu những cầu thủ có tiếng của làng “phủi” Thủ đô. FC My Lan, đội bóng của bầu Tuấn Ngọc nổi tiếng với rất nhiều hảo thủ ăn cơm tuyển, trong đó điển hình là Quả bóng bạc Việt Nam 2015, Nguyễn Văn Quyết.

Dù đang trong quá trình luyện tập cùng Hà Nội T&T chuẩn bị cho V-League 2016 nhưng với ý nghĩa cao thượng của trận đấu tới nên Văn Quyết đã sắp xếp công việc để tham dự.

Với những người thường xuyên theo dõi bóng đá phong trào thủ đô thì FC Cường Quốc là một đội bóng quá nổi tiếng. Với sự đam mê của bầu Cường hói, cùng tài cầm quân của HLV Ngô Tiến Thiết, đội bóng này liên tục trình làng lứa cầu thủ chất lượng.

Trong năm 2015, FC Cường Quốc đã gặt hái được rất nhiều thành tích ấn tượng: Lên ngôi vô địch hai giải đấu là Ngọc Bảo Open 2015 và Forumbongda 6. Dù không đạt được thành tích cao ở HPL-S3 và HLC-S1 nhưng lối đá đẹp mắt của FC Cường Quốc giúp họ nhận được nhiều cảm tình của NHM.

Với chất lượng đồng đều của hai đội bóng, chắc chắn trận đấu giữa FC My Lan và FC Cường Quốc sẽ rất hấp dẫn, kịch tính.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FC My Lan vs FC Cường Quốc Trực tiếp FC My Lan vs FC Cường Quốc bóng đá phủi bóng đá phủi Hà Nội FC Cường Quốc FC My Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT