Quảng cáo

Fabian Schar: Mục tiêu theo đuổi mới của Arsenal

Thứ hai, 04/08/2014 18:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm gia cố cho hàng thủ tương đối mỏng manh của Arsenal, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch sẽ chi 6 triệu bảng để thuyết phục FC Basel nhượng lại trung vệ Fabian Schar.

 

Fabian Schar, Fabian Schar đến arsenal, arsenal muốn có Fabian Schar, Fabian Schar sẽ đến arsenal, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng arsenal, tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng hè 2014Fabian Schar (trái) trong một trận đấu với Chelsea

 

Đội hình chính của Arsenal khá mạnh nhưng chất lượng ở tuyến dự bị không được như mong đợi. Hàng công cùng hàng thủ đang là nơi mỏng nhất khiến HLV Arsene Wenger phải tăng cường thêm 1 tiền đạo và 1 trung vệ. Trong khi Giáo sư đang đau đầu tìm kiếm chân sút thì hàng thủ dường như đã có lời giải.

 

Vị chiến lược gia người Pháp đã có sự quan tâm đặc biệt đến Fabian Schar – cầu thủ đang thuộc biên chế của FC Basel. Không chỉ có Arsenal mà Borussia Dortmund và Napoli cũng đang theo sát trung vệ này. Hãy cùng tìm hiểu tại sao cầu thủ mới 21 tuổi này lại được săn đón đến vậy.

 

Schar là một cầu thủ Thụy Sĩ, năm nay anh 21 tuổi và đang chơi cho FC Basel. Trung vệ này có thuận chân phải và sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt. Schar bắt đầu sự nghiệp tại FC Wil và có hơn 50 lần ra sân sau 3 năm gắn bó với đội bóng này.

 

Fabian Schar chuyển đến Basel vào tháng 7 năm 2012 với bản hợp đồng có thời ba năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Schar có nhiều kinh nghiệm châu Âu, đã thi đấu ở Champions League và Europa League. Trung vệ này từng đối đầu với những đội bóng Anh là Chelsea và Tottenham.

 

Dù chơi ở vị trí hậu vệ nhưng cầu thủ 21 tuổi này rất có duyên ghi bàn. Khi còn chơi cho FC Wil, anh ghi được 9 bàn thắng sau 52 trận đấu. Tại Basel, Schar cũng kịp có 6 bàn thắng dù chuyển đến đây chưa lâu. Các chuyên gia bóng đá châu Âu  tin rằng Schar sẽ trở thành trung vệ hàng đầu thế giới trong thời gian không xa. Mức giá của Fabian Schar rơi vào khoảng 6 triệu bảng.

 

Nếu chiêu mộ thành công Fabian Schar thì Arsenal sẽ tăng cường thêm một cầu thủ chất lượng ở hàng thủ nhằm chuẩn bị cho một mùa giải vô cùng căng thẳng, quyết liệt ở phía trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabian Schar Fabian Schar đến arsenal arsenal muốn có Fabian Schar Fabian Schar sẽ đến arsenal tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT