Quảng cáo

Eto’o hết cửa ở lại Chelsea vì công khai chỉ trích Mourinho

Thứ tư, 21/05/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tương lai của Samuel Eto’o ở Chelsea dường như đã chấm hết khi đích thân tiền đạo này đã lên tiếng công kích HLV Mourinho.

 

Samuel Eto'o,Jose Mourinho,Chelsea,mourinho la ga ngoc,etoo chi trich mourinho,mourinho la do ngoc,The Blues,Ngoại hạng Anh,etoo roi chelsea,chuyen nhuong mua he,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong 2014Eto’o liên tục có những hành động công khai chỉ trích Mourinho

 

Mối quan hệ giữa Eto’oMourinho bắt đầu xấu đi kể từ sau tuyên bố mà Người đặc biệt hướng về tuổi tác của cậu học trò. Thời điềm đó, HLV Mourinho bóng gió cho rằng chân sút Cameroon đã 35 tuổi chứ không phải 32 như đã ghi trong hồ sơ.

 

Lời tuyên bố này của Người đặc biệt ngay lập tức khiến Samuel Eto’o ấm ức và bắt đầu có những hành động cùng những lời nói đáp trả. Thậm chí, Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang chủ LĐBĐ Cameroon hôm qua, Báo đen đã không kiêng nể mà gọi Jose Mourinho là “thằng ngu, kẻ bù nhìn”

 

Cựu chân sút Inter Milan nặng nề chia sẻ: “Trái ngược với những gì thằng ngu (ám chỉ Mourinho) bình phẩm về tuổi tác của tôi, tôi vẫn thi đấu tốt. Một số người cho rằng tôi sẽ nghỉ hưu tại Mỹ hay ở Trung Đông, nhưng không, bởi niềm vui bóng đá của tôi là tại Champions League và tôi sẽ tiếp tục chơi tại giải đấu này. Ở đâu ư? tôi chưa thể tiết lộ được.

 

Tôi sẽ tiếp tục chơi với sức khỏe và tinh thần của mình. Tôi sẽ dự World Cup 2014 và có thể cả kỳ tiếp theo khi tôi 37 tuổi. Có cầu thủ từng chơi tại World Cup khi 42 tuổi, như vậy tôi còn có thể chơi tại 2 kỳ tại giải đấu này.”

 

Chelsea chiêu mộ Eto’o vào mùa hè năm ngoái. HĐ của Báo đen với đội chủ sân Stamford Bridge có thời hạn 1 năm với điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Tuy nhiên, những hục hặc với Mourinho khiến Báo đen khó có cơ hội ở lại Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samuel Eto'o Jose Mourinho Chelsea mourinho la ga ngoc etoo chi trich mourinho mourinho la do ngoc The Blues Ngoại hạng Anh etoo roi chelsea chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo