Quảng cáo

ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan: Mục tiêu 3 điểm, 19h00 ngày 13/6

Thứ ba, 13/06/2017 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lợi thế sân nhà cùng sự quyết tâm lớn sẽ là động lực để thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng hướng đến 1 chiến thắng trước đối thủ Jordan.

Vào lúc 19h00 tối ngày hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Jordan trên sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng C, Vòng loại cuối Asian Cup 2019. Không được đánh giá cao bằng đối thủ, nhưng với lợi thế sân nhà, người hâm mộ đang chờ đợi vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Tính đến thời điểm này, Jordan đang xếp ở vị trí đầu bảng sau chiến thắng đậm đà 7-0 trước Campuchia. Trong khi đó, Việt Nam cùng Afghanistan có 1 điểm, chia nhau vị trí thứ 2 và 3. Như vậy, một chiến thắng trước Jordan sẽ giúp Việt Nam nhiều cơ hội chiếm ngôi đầu bảng C, qua đó giành vé tham dự VCK.

Toan tính là vậy, nhưng thực tế ở trận đấu tới được dự báo sẽ không hề đơn giản cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. ĐT Jordan không giấu diếm mục tiêu giành trọn 3 điểm, dù phải làm khách tại Việt Nam và thi đấu trong tháng ăn chay Ramadan. HLV Abdallah Mesfer nói: “Đây không phải là điều kiện thi đấu lý tưởng cho ĐT Jordan nhưng không phải là vấn đề quá lớn bởi chúng tôi đã quen với việc này rồi”.

Về phía đội chủ nhà, HLV Hữu Thắng luôn lấy lợi thế sân nhà để động viên các học trò. Ngoài ra ông đặt rất nhiều niềm tin vào cặp tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh – Lương Xuân Trường. Bộ đôi này được chờ đợi sẽ là ngòi nổ cho những đợt tấn công của đội chủ nhà. Có thể nói, kết quả của trận đấu giữa hai đội phụ thuộc rất nhiều vào cuộc chiến ở tuyến giữa.

Với đối thủ mạnh như Jordan, ĐT Việt Nam sẽ chủ trương nhập cuộc thận trọng, tổ chức phòng ngự chặt chẽ để hạn chế sức mạnh của đối phương và cống hiến hết mình trước sự cổ vũ của khán giả nhà. HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Tôi cùng các cầu thủ đều cố gắng hết sức mình. ĐT Jordan là đối thủ mạnh và chúng tôi sẽ có chiến thuật riêng cố gắng hạn chế sức mạnh của họ. Chúng ta có lợi thế sân nhà, có sự cổ vũ của khán giả nên sẽ cố gắng nhập cuộc tốt”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam

Tuấn Linh. Văn Thanh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, A Hoàng, Thanh Trung, Huy Hùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Quyết

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan xem ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan du doan ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan nhan dinh ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo