Quảng cáo

ĐT Thái Lan chính thức ra mắt tân huấn luyện viên

Thứ bảy, 06/05/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày hôm qua (5/5), Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chính thức tổ chức buổi lễ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với huấn luyện viên nổi tiếng Milovan Rajevac.

Trải qua quá trình sàng lọc kỹ lưỡng, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định trao cơ hội cho Milovan Rajevac - HLV từng dẫn dắt Ghana vào tứ kết World Cup 2010. HLV Milovan Rajevac sẽ nhận mức lương 2 triệu baht/tháng (chừng 1,3 tỷ đồng), con số ngang với FAT đã trả cho Kiatisak.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông Milovan Rajevac ghi dấu ấn đậm nét nhất khi giúp tuyển Ghana vào tứ kết World Cup 2010. Nhưng sau đó, đội đã bị loại đáng tiếc trước Uruguay sau loạt đá luân lưu.

HLV Milovan Rajevac sẽ bắt đầu làm việc ngay trong tháng 5 để chuẩn bị cho trận đấu của tuyển Thái Lan với UAE vào ngày 13/6 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Hiện tại, đội ĐKVĐ AFF Cup 2016 không còn cơ hội đua tranh vé dự World Cup. Nhưng FAT hy vọng HLV mới sẽ tạo ra bầu không khí trong đội, đồng thời phát huy năng lực của những cầu thủ mới.

Phát biểu trước truyền thông Thái Lan, Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung khẳng định: “Milovan Rajevac là sự lựa chọn tuyệt vời cho bóng đá Thái Lan. Với kinh nghiệm ở những giải đấu hàng đầu thế giới, chắc chắn HLV Milovan Rajevac sẽ mang đến cho bóng đá Thái Lan những sự mới mẻ, cùng những mục tiêu xa hơn trong tương lai.”

Về phía HLV Milovan Rajevac ông xem dẫn dắt Thái Lan là thử thách nhưng cũng là cơ hội để ông chứng tỏ năng lực. Trong buổi lễ ký kết hợp đồng, HLV Milovan Rajevac tự tin khẳng định sẽ đưa bóng đá Thái Lan vươn tầm thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Milovan Rajevac Milovan Rajevac đến Thái Lan Milovan Rajevac ký hợp đồng Milovan Rajevac và Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo