Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam tìm được người thay thế HLV Bruno Garcia

Thứ tư, 28/09/2016 22:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau nhiều tính toán thì BLĐ ĐT futsal Việt Nam đã quyết định để đội trưởng Nguyễn Bảo Quân tạm thời thay thế HLV Bruno Garcia, điều hành những công việc tại đội bóng.

Chiều nay (28/9), đại diện VFF cho biết, HLV Bruno Garcia đã quyết định chia tay ĐT futsal Việt Nam sau hơn 2 năm gắn bó. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã viết một bức thư khá dài bày tỏ cảm xúc của mình.

Bruno Garcia

Bảo Quân tạm thời thay thế HLV Bruno Garcia dẫn dắt tuyển VN

Trong thư, ông nói quãng thời gian ở Việt Nam đối với ông thực sự rất tuyệt vời. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới VFF, Trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú, các cầu thủ, BHL, các thành viên của CLB Thái Sơn Nam, LĐBĐ TP.HCM, các cơ quan truyền thông, CĐV…

Ông Bruno bắt đầu dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam từ ngày 27/3/2014 trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Dưới bàn tay chèo lái của ông, futsal Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành tích như: Lọp vào Top 4 châu Á, Top 16 World Cup với ĐT futsal Việt Nam, HCĐ giải futsal CLB châu Á 2015, hạng Nhì giải futsal CLB Đông Nam Á 2015 với Thái Sơn Nam.

Trước quyết định bất ngờ của HLV Bruno, trưởng đoàn Trần Anh Tú chia sẻ: “Chúng tôi rất tiếc trước việc HLV Bruno Garcia quyết định chia tay. Ông đã làm thay đổi hình ảnh futsal Việt Nam chỉ trong thời gian ngắn. Xin chúc ông sẽ thành công ở chặng đường phía trước và hi vọng sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác trong tương lai”.

Bên cạnh đó, bầu Tú cũng cho biết đã có những phương án nhân sự để tránh bị động. Trước mắt, đội trưởng Bảo Quân sẽ tạm thời dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam dự giải vô địch Đông Nam Á 2016 diễn ra vào tháng 10 tới.

Cầu thủ sinh năm 1983 này là người có rất nhiều kinh nghiệm với 2 chức vô địch futsal QG với Dilmal Hà Nội (2007) và Thái Sơn Bắc (2012). Sau đó cùng với Thái Sơn Nam anh đã giành chức vô địch QG các năm 2012, 2013 2014 và 2015.

Trong đó, năm 2015 là một năm đáng nhớ với Bảo Quân bởi trên cương vị HLV trưởng kiêm cầu thủ, anh đã cùng Thái Sơn Nam giành chức vô địch khá thuyết phục. 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam HLV Bruno Garcia HLV Bruno Garcia từ chức HLV Bruno Garcia chia tay tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo