Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam đấu nhà vô địch futsan Thái Lan

Thứ năm, 13/07/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT futsal Việt Nam đấu nhà vô địch futsan Thái Lan; Chuyên gia không ủng hộ mong muốn của HLV Hữu Thắng… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 13/7.

ĐT futsal Việt Nam đấu nhà vô địch futsan Thái Lan

Trong chuyến tập huấn tại Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam (liên quân ĐT Việt Nam nhưng có bao gồm các ngoại binh của Thái Sơn Nam) đã có trận giao hữu đầu tiên với CLB Chonburi. Chonburi là ĐKVĐ Thái Lan và đang trong quá trình chuẩn bị cho giải futsal CLB châu Á 2017. Đội bóng này sở hữu đến 8 tuyển thủ Thái Lan nên đây như là “ĐT futsal Thái Lan thu nhỏ”. Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn nhập cuộc khá tốt.

Phút thứ 2, Xuân Du đã đưa đội nhà dẫn trước. Ba phút sau, ngoại binh và cũng là tuyển thủ QG Iran Taebi ghi bàn để nhân đôi lợi thế cho ĐT Việt Nam. Đến phút thứ 7, Chonburi có bàn rút ngắn xuống còn 1-2 sau pha phối hợp đá biên. Ở hiệp 2, quá hưng phấn nên đoàn quân của ông Migel Rodrigo đã mất tập trung trong phòng ngự, dẫn đến 5 bàn thua liên tiếp từ phút 28 đến 37, đành chấp nhận trận thua ngược 2-6.

Chuyên gia không ủng hộ mong muốn của HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng cho biết ông sẽ gọi từ 1 đến 3 cầu thủ nhập tịch lên tuyển nếu được phép, thế nhưng mong muốn của ông không nhận được nhiều ủng hộ. Mới đây chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã lên tiếng tỏ ra không đồng tình.

Ông Vinh cho biết: "Không phủ nhận việc các đội bóng Việt Nam rất coi trọng cầu thủ nhập tịch, họ có chuyên môn vượt trội so với cầu thủ Việt. Bởi vậy HLV Hữu Thắng muốn gọi cầu thủ nhập tịch là điều dễ hiểu, nhưng nếu chỉ chọn vài ba người liệu có ổn, có công bằng với các cầu thủ nhập tịch khác?. Chỉ có đầu tư, coi trọng con đường đào tạo bóng đá trẻ mới có thể phát triển bền vững, chứ không thể chờ vào cầu thủ nhập tịch. ĐTQG mang trong mình những trách nhiệm, tính chất khác xa với CLB".

Công Phượng đeo băng thủ quân U22 Việt Nam?

Trong buổi gặp gỡ và trao đổi thông tin về kế hoạch tại SEA Games 29 của ĐT U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã nói rằng ông chưa quyết định việc trao băng đội trưởng cho cầu thủ nào. Tuy nhiên khi ông Phấn đề nghị đội trưởng U22 Việt Nam lên nhận hoa, HLV Hữu Thắng đã gọi tên Công Phượng.

Việc Công Phượng được thuyền trưởng U22 Việt Nam gọi lên nhận hoa của đại diện Tổng cục TDTT khiến nhiều chuyên gia bóng đá khẳng định danh tính đội trưởng U22 Việt Nam đã được hé lộ. Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính là người được cho sẽ mang chiếc băng thủ quân của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29 và Vòng loại U23 châu Á. Tuy nhiên, theo thông lệ băng đội trưởng tuyển U22 sẽ chỉ được quyết định sau buổi họp đội cuối cùng trước giải đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam futsan Thái Lan bóng đá Việt Nam HLV Hữu Thắng Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT