Quảng cáo

ĐT Campuchia gặp vấn đề lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ năm, 31/08/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Campuchia gặp vấn đề lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam; Quế Ngọc Hải nói về việc không được lên đội tuyển Quốc gia… là tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/8.

ĐT Campuchia gặp vấn đề lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Kết thúc chiến dịch SEA Games 29, thầy trò HLV Leo Vitorino đã đáp chuyến bay trở về thủ đô Phnom Penh vào buổi chiều nay (25/8). Ngay tại sân bay, chiến lược gia người Brazil đã tiết lộ với truyền thông một thông tin khá sốc về tình hình nhân sự của tuyển Campuchia.

Theo đó, hai cầu thủ trụ cột gồm Chrerng Polroth và Samoeun Pidor sẽ không được phép tham dự lượt trận thứ 3 tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019 trước Việt Nam vào ngày 5/9. Không nêu rõ nguyên do nhưng cựu HLV Buriram khẳng định, những cái tên này đang dính án treo giò nội bộ với thời gian lên đến 4 tháng.

Quế Ngọc Hải nói về việc không được lên đội tuyển Quốc gia

Trong 1 phát biểu mới nhất, Quế Ngọc Hải đã lên tiếng về việc mình không được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trung vệ này cho hay: “Không có lý do gì quá đặc biệt đâu, tôi gặp chấn thương từ trận đấu với QNK Quảng Nam tại V.League và đến nay vẫn chưa thể bình phục hoàn toàn.

Bản thân cũng mất khá nhiều thời gian để hồi phục nhưng đến thời điểm này, phong độ và thể trạng của tôi không được tốt. Ở CLB, tôi còn chưa thể đáp ứng yêu cầu của HLV về sức khỏe thì sao có thể cống hiến cho ĐTQG. Thật buồn khi phải lỡ hẹn với lần tập trung lần này, nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để có thể kịp trở lại V.League và những đợt tập trung ĐTQG khác nếu vẫn được tin tưởng.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết: “Hãy quên SEA Games 29 đi”

Tân đội trưởng ĐT Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết cho hay: “Khi được chỉ định làm thủ quân, việc đầu tiên tôi làm là ngồi nói chuyện với những cầu thủ vừa dự SEA Games 29 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Long… để chia sẻ cảm xúc với họ. Sau giải đấu đó, họ chỉ có 2 ngày nghỉ và nhiều người thậm chí không có thời gian về thăm gia đình. Đội thua thì ai cũng buồn nên tôi nói với họ rằng, các em còn trẻ và sự nghiệp vẫn còn ở phía trước.

Đã theo nghiệp quần đùi áo số thì đó không chỉ là đam mê mà còn là một nghề mưu sinh. Thế nên, cảm giác thất bại sẽ rất nặng nề, đau đớn, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục, cần nhìn về phía trước. Những va vấp, những sai lầm ở SEA Games 29 cần rút kinh nghiệm để tránh lặp lại. Khi mình sửa được sai lầm thì điều đó mới là quý giá nhất, chứ bây giờ mà tiếp tục buồn rầu, đá không tốt thì càng tệ hơn. Đừng vì thất bại hôm nay mà phá hỏng tương lai!”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DDT Vieetj Nam Campuchia bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT