Quảng cáo

Dortmund ra mức giá bán Aubameyang cho Arsenal

Thứ năm, 19/11/2015 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Đức cho hay, Borussia Dortmund sẵn sàng bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho Arsenal nếu nhận về 60 triệu euro.

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm Arsenal

Theo tờ Bild (Đức), Arsenal đang quyết tâm có được chân sút người Gabon của Dortmund với mức giá lên đến 40 triệu euro để nâng cao sức mạnh trên hàng công của đội chủ sân Emirates trong mùa giải mới.

Mặc dù đã có được một Olivier Giroud chơi tiến bộ ở vai trò trung phong cắm và một Alexis Sanchez chơi thăng hoa bên hành lang cánh trái trong mùa giải vừa qua nhưng “Pháo thủ” và HLV Wenger vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp ở bên cánh phải và Aubameyang là cái tên phù hợp.

Tin chuyển nhượng Arsenal, Borussia Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal, Aubameyang đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Aubameyang

Dortmund sẵn sàng bán Aubameyang cho Arsenal nếu nhận được 60 triệu euro

Chân sút người Gabon chính là người đã ghi bàn ấn định kết quả thắng 2-0 của Dortmund trước Arsenal ở vòng bảng Champions League mùa giải 2014/15. Trước đây, khi còn trẻ, Aubameyang từng thử việc ở AC Milan nhưng đã không thành công.

Mặc dù vậy, Aubameyang chỉ thực sự được biết đến khi chuyển đến Dortmund vào tháng 7 năm 2013 với giá 13 triệu euro. Trong màu áo đội bóng áo vàng vùng Ruhr, anh đã ghi được 41 bàn thắng trong 95 trận ra sân cho CLB này.

Trước đây, Arsenal cũng từng để ý đến một cầu thủ tấn công của Dortmund, đó chính là Marco Reus nhưng bởi tuyển thủ người Đức đã cam kết tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park trong tương lai dài nên “Pháo thủ” đã chuyển hướng hỏi mua Aubameyang.

Mặc dù tân HLV Thomas Tuchel cam kết sẽ làm tất cả để giữ chân tiền đạo người Gabon nhưng BLĐ Dortmund lại khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định sẽ để Arsenal toại nguyện nếu nhận về 60 triệu euro.

Khoảng cách giữa lời đề nghị của Arsenal và mông muốn của Dortmund còn khá xa nhưng nếu chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán thì mức giá này hoàn toàn có thể điều chỉnh.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Arsenal Borussia Dortmund Pierre-Emerick Aubameyang Arsenal Aubameyang đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo